อนิเมะ Spriggan ฉบับ Netflix เผยภาพโปรโมทแรก ทีมงาน และกำหนดฉายในปี 2021

Share

เมื่อวันอังคารที่ 6 ตุลาคม ปี 2020 ทีมงานของทาง David Production ได้เปิดตัวผลงานเรื่องใหม่ที่พวกเขากำลังผลิตอยู่ นั่นก็คือ Spriggan ที่เป็นการดัดแปลงผลงานมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Minagawa Ryouji กับ อาจารย์ Takashige Hiroshi โดยได้มีการเปิดตัวทีมงาน, ภาพวิชชวลแรก, และกำหนดฉายทาง Netflix

อนิเมะฉบับนี้จะได้ คุณ Kobayashi Hiroshi (ผู้ช่วยผู้กำกับของ Shingeki no Bahamut Genesis, ผู้กำกับรายตอนของ Kill La Kill) มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ คุณ Seko Hiroshi (อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน, Mob Psycho 100, Jujutsu Kaisen) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบท, และคุณ Handa Shuhei (Little Witch Academia) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

อนิเมะจะออกฉายทาง Netflix ทั่วโลกในปี 2021

มังงะ Spriggan เล่าเรื่องของ โอมินาเอะ ยู นักเขียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่เป็น สปริกกัน เจ้าหน้าที่ระดับ S ขององค์กรชื่อ ARCAM ที่คอยทำการปกป้องวัตถุโบราณที่มีพลังล้ำยุคที่ทำขึ้นจากวัสดุที่คนรุ่นใหม่ไม่รู้จัก และใช้เทคโนโลยีที่เหนือล้ำกว่ายุคปัจจุบัน ไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของผู้ที่ไม่เหมาะสมและอาจจะเอาของเหล่านั้นไปใช้งานอย่างไม่เหมาะสม

อาจารย์ Minagawa กับ อาจารย์ Takashige ตีพิมพ์มังงะ Srpiggan ครั้งแรกในปี 1989 และเคยถูกสร้างภาพยนตร์อนิเมะมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1998

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*