เกม God Wars ถูกประกาศเลื่อนจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางบริษัท Kadokawa Games ได้ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม God Wars Future Past บนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่นไปจนถึงช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017 จากที่เคยประกาศไว้ว่าพร้อมจำหน่ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์

งานนี้ทาง Kadokawa ให้เหตุผลว่าทางบริษัทได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ ที่โหลด Demo ไปเล่นดูแล้ว มีความเห็นว่าจำเป็นต้องทำการเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเพื่อปรับปรุงแก้ไขตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น โดยจะมีการปรับแก้ไขในส่วนความลื่นไหลในฉากต่อสู้, การตอบสนองของตัวละคร, ระดับความยาก, การควบคุม, มุมกล้อง และหน้าจอ Interface ของเกมที่เข้าใจยากให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทาง NIS America ได้เผยวีดีโอตัวอย่างเกมฉบับพากย์ภาษาอังกฤษออกมาให้ชมกันแล้วด้วย

NIS America จะจำหน่ายเกมบนเครื่อง PS4 และ PS Vita ทั้งในรูปแบบธรรมดา และแบบ Limited Edition โดยแบบ Limited Edition นั้นผู้ที่สั่งซื้อไปจะได้รับกล่องสะสม, ตัวเกม, หนังสือภาพภายในเกม, แผ่นเพลงประกอบ, โปสเตอร์ผ้าขนาด 27 x 38 นิ้ว และกระจกแบบพกพา (ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 3.5 นิ้ว)

ส่วนทาง NIS America จะจำหน่ายเกมนี้ในอเมริกาเหนือ และยุโรปช่วงต้นปี 2017 ซึ่งจะจัดจำหน่ายทั้งสองเวอร์ชั่นในรูปแบบดิจิตอลเช่นเดียวกัน โดยตอนนี้จะมีการสั่งจองล่วงหน้าเฉพาะในอเมริกาเหนือ แต่จะมีการเลื่อนจำหน่ายตามประเทศญี่ปุ่นหรือไม่นั้นยังไม่มีประกาศออกมา ส่วนรายละเอียดของทางฝั่งยุโรปให้ติดตามการประกาศจากทาง NIS America กันต่อไปก่อน

NIS America ได้อธิบายเรื่องย่อไว้ว่า

นานมาแล้ว ณ ดินแดนที่แสนงดงามที่แบ่งออกเป็นสามเขตโดยมี Fuji, Izumo และ Hyuga โดยดินแดนแห่งนี้มีชื่อเรียกโดยรวมว่า Mizuho ผู้คนของ Mizuho ไม่ชอบความขัดแย้ง เชิดชูเหล่าวิญญาณบรรพบุรุษ และอยู่อาศัยอย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ อย่างไรก็ตามเมื่อวันเวลาผันผ่านพวกเขาได้เริ่มทำการเพาะปลูก เริ่มหลอมและใช้โลหะ สร้างสงครามแก่งแย่งชิงดี ทำลายธรรมชาติ และละเลยการให้เกียรติวิญญาณเหล่าบรรพบุรุษ

ทั่วทุกหัวระแหงใน Mizuho ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ เช่น น้ำท่วม, แผ่นดินไหว และภูเขาไฟระเบิด เพื่อที่จะหยุดเหตุการณ์อันแสนเลวร้าย Tsukuyomi ราชินีแห่ง Mizuho เสียสละ Sakuya ลูกสาวสุดแสนที่รักของเธอไปยังภูเขา รวมไปถึงกุมขังบุตรสาวอีกคนของเธอที่ชื่อว่า Kaguya ภายในผนึกไม้ไผ่และได้หายสาบสูญไป 13 ปีต่อมาเจ้าหญิง Kaguya ได้เติบโตเป็นหญิงสาวผู้งดงาม และเพื่อในวัยเด็กของเธอที่ชื่อ Kintaro ได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้ตอนเกิดเหตุจลาจล เธอลุกขึ้นมาต่อสู้กับ “ชะตากรรมที่จะต้องถูกสังเวย” และเพื่อดำเนินตามแนวคิดของเธอพวกเขาจึงได้หลบหนีออกจาก Fuji และออกเดินทางข้ามผ่าน Mizuho เพื่อค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังในการตัดสินใจของราชินี Tsukuyomi

ค่าย Kadokawa Games จะจำหน่ายเกม God Wars Future Past (God Wars ~Toki wo Koete~) ในญี่ปุ่นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ปีหน้า โดยตัวเกมนั้นจะมีการจัดจำหน่ายทั้งในรูปแบบแผ่นและดิจิตอลทั้งเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ซึ่งราคาการจัดจำหน่ายในรูปแบบแผ่นนั้นอยู่ที่ 7,344 เยน (หรือประมาณ 2,550 บาท)

เกมนี้ได้เปิด Demo ให้ลองเล่นกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา โดยตัวเกมนั้นได้ผสมผสานการออกแบบจากอนิเมะไม่ว่าจะเป็นเหล่าตัวละคร และมอนสเตอร์ที่ออกแบบไว้โดยได้รับอิทธิพลมาจากภาพวาดแนวญี่ปุ่นดั้งเดิมของคุณ Yamato-e  และยังมี Yoshimi Yasuda อดีตผู้นำทีมของค่าย Tecmo ซึ่งตอนนี้ได้ย้ายมาเป็นหัวหน้าทีมของทางค่าย Kadokawa Games รับหน้าที่ในการดูแลเนื้อเรื่อง, กำกับเกม รวมไปถึงเขียนฉากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม ร่วมด้วย Tarō Minoboshi ผู้ออกแบบเกม LovePlus รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร แล้วยังมี Sawaki Takeyasu (จากผลงาน Devil May Cry, Steel Battalion, Ōkami และ El Shaddai: Ascension of the Metatron) รับหน้าที่ในการออกแบบเหล่ามอนสเตอร์ ส่วน Fuyumi Sakamoto นักร้องจากวง Enka รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า “Toki o Koete” (เหนือกาลเวลา)

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ