อนิเมะ Puzzle & Dragons X ได้วง Lenny code fiction และ Natsume Mito ร่วมร้องเพลงประกอบใหม่

Share

ทางเว็บไซต์ทีวีอนิเมะ Puzzle & Dragons X ได้ออกมาประกาศว่าวงร๊อคชื่อดังอย่าง Lenny code fiction จะร้องเพลงเปิดเพลงใหม่ให้กับอนิเมะซึ่งมีชื่อเพลงว่า “Colors”(สีสัน) และ Natsume Mito ได้ร่วมร้องเพลงปิดใหม่ที่มีชื่อเพลงว่า “Puzzle” (ปริศนา) โดยเพลงใหม่ทั้งสองเพลงนี้จะเริ่มออกอากาศในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ทาง Lenny code fiction เคยฝากผลงานเพลงจากอนิเมะเรื่อง D.Gray-man Hallow และ All Out!! ด้วย

ปัจจุบันทาง UVERworld ได้ร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “WE ARE GO” และ Shiori Tomita ได้ร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “ColorFULL Combo!”

เรื่องย่อ:

ผลงานจาก Studio Pierrot ที่ติดตราตรึงใจจากผลงานอนิเมะเรื่อง Kingdom และ Tokyo Ghoul ได้หันมาเริ่มทำซีรี่ส์จากเกมสุดฮิต Puzzle & Dragons

เรื่องราวเกิดขึ้น ณ.เกาะ Dorogoza Island ที่อุดมไปด้วย “Drop Energy” ที่เหล่าผู้เล่นสามารถใช้กับมอนสเตอร์ที่เป็นคู่หูได้ เมื่อพวกเขาแข็งแกร่งพอจะสามารถต่อสู้กับศัตรูในศึก Puzzle Wars ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นสิ่งตอบแทน แต่อะไรจะเกิดขึ้นกับผู้ที่พ่ายแพ้หล่ะ? มีเพียงเหล่าผู้กล้าเท่านั้นที่จะต่อสู้ในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้!

Puzzle & Dragons X นั้นเป็นเกมสำหรับเครื่อง Nintendo 3DS ซึ่งเป็นแนว puzzle ที่ได้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมาโดยมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ทั้ง “Kami no Shō” (บทพระเจ้า) และ “Ryū no Shō” (บทมังกร) ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม

ที่มา: Music Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ