เกม Valkyria: Azure Revolution เผยเทรลเลอร์แนะนำตัวละครใหม่ Maxim

Share

วันนี้ทาง Sega ได้ทำการเผยเทรลเลอร์ใหม่ของเกม Valkyria: Azure Revolution แนว RPG ที่กำลังจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita โดยในวีดีโอนี้ได้มีการแนะนำตัวละครใหม่ Maximซึ่งให้เสียงพากย์โดย Kenichi Suzumura สำหรับรายละเอียดของ Maxim นั้น เขาคือเจ้าชายองค์ที่ 2 แห่งอาณาจักร Ipseria ที่ถูกจักรวรรดิ Rus Empire เข้ายึดครอง ปัจจุบัน Maxim ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทหารของกองทัพจักรวรรดิ Rus

Sega จะวางจำหน่าย Valkyria Azure Revolution ที่โซนอเมริกาและยุโรปในปี 2017 นี้ โดยในเวอร์ชั่นของ PS4 จะมีวางจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิตอล ส่วนเวอร์ชั่นสำหรับ PS Vita นั้นจะจำหน่ายแค่รูปแบบดิจิตอลอย่างเดียว ส่วนประเทศญี่ปุ่นนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 มกราคมนี้ ในรูปแบบดาวโหลดและแบบแพคเกจพิเศษสนนราคา 7,990 เยน (ประมาณ 2,600บาท) ส่วนเวอร์ชั่น PS Vita จะอยู่ที่ราคา 6,990 เยน (ประมาณ 2,300 บาท) โดยเกมล็อตแรกจะมาพร้อมกับโค้ดสำหรับเนื้อเรื่องเสริมซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นในชื่อ ”The formation of Vanargand” พร้อมเสียงพากย์แบบเต็มรูปแบบ และร้านค้าเกมในประเทศญี่ปุ่นจะมาพร้อมกับโบนัสเสริมอย่าง เข็มกลัด, ผ้าแขวนขนาด B2 และโค้ดเกมสำหรับโบนัสไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย อีกด้วย

ทางเว็บไซต์ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ไว้ดังนี้

จากความอุดมสมบูรณ์ที่มีมากมายของแร่ Ragnite ได้นำพา “ศาสตร์เวท” เข้ามาและมันนำพาพรมากมายมาให้แก่ผู้คน จากคนไม่กี่คนที่เห็นคุณค่าความสำคัญของอุตสาหกรรมของแร่ Ragnite ก็ได้ขยายเป็นอุตสาหกรรมเวทมนต์ขนาดใหญ่เพื่อใช้ประโยชน์จากมัน และทำให้ทุกคนสามารถใช้มันได้ จึงก่อให้เกิดเหตุการณ์ “Azure Revolution” ขึ้นซึ่งเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้ทำให้พลิกโฉมโลกทั้งใบไปในทันที

เหตุการณ์ Azure Revolution ได้ทำให้อุตสหากรรมและสังคมต้องเปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งทรัพยากรอย่างแร่ Ragnite ยังเป็นจุดหักเหให้กับประวัติศาสตร์และเปลี่ยนโฉมหน้าของสงครามได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ยุคสมัยของราชาธิปไตยก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ในปี 1853 หนึ่งร้อยปีหลังเกิดเหตุการณ์ Azure Revolution อาณาจักร Jutland อาณาจักรเล็กๆ ทางใต้ของยุโรปได้เปิดศึกสู้รบกับจักรวรรดิ Rus หนึ่งในมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่ของโลก ด้วยยุทธศาสตร์ของจักรวรรดิ Rus ได้โต้กลับโดยการปิดล้อมเส้นทางเศรษฐกิจและคว่ำบาตร ซึ่งทำให้อาณาจักร Jutland เกิดความยากจนภายในอาณาจักร จากนั้น Jutland ได้เรียกร้อง “อิสระภาพและปลดปล่อยการข่มเห่งจากการล่าอาณานิคมของมหาอำนาจ” และได้ประกาศสงครามกับจักรวรรดิ Rus ที่มี Valkyria สังกัดอยู่

เหล่าชายหนุ่มและหญิงสาวที่เข้าร่วมสงครามที่ต่อมาถูกเรียกว่า “Miraculous War of Liberation” จะได้รับการตัดสินให้กลายเป็นเหล่าร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นี่คือสงครามเพื่อการปลดปล่อยที่ซ่อนจุดมุ่งหมายเพื่อการแก้แค้นของตัวเองเอาไว้ด้วย

นักพากย์และตัวละคร


Daisuke Ono พากย์เป็น Amleth Glenkaer
ตัวเอกของเกมและเป็นผู้บัญชาการหน่วย Anti-Valkyria Unit ของ Jutland Kingdom


Hayami พากย์เป็น Ophelia A. Jutland
นางเอกของเกมและเป็นองค์หญิงของ Jutland Kingdom ที่สามารถใช้ศาสตร์เวทผ่านการร้องเพลงได้


Maaya Sakamoto พากย์เป็น Brunhild
Valkyria ที่ถูกขนานนามว่า “The Reaper” ที่ซึ่งรับใช้จักวรรดิภายพันธะสัญญา “Ring”

นักพากย์อื่นๆ ประกอบด้วย:

  • Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Suleyman Kahlenberg
  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Basil Sabanci
  • Takahiro Sakurai พากย์เป็น Fleat Eriksen
  • Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Violet Sand
  • Tsutomu Isobe พากย์เป็น Claudius Powlovich Kiev
  • Kenji Nojima as Balthus Greppenberg
  • Toshihiko Seki as Gustav Mecklenburg
  • Atsuki Tani as Viktor Timashev
  • Tesshō Genda as Gilouche Benckendorff

กราฟฟิคของเกมจะใช้เอนจิ้นที่เรียกว่า “GOUACHE” ที่ทำให้กราฟฟิคของเกมมีลักษณะคล้ายกับภาพวาด ซึ่งเกมก่อนหน้านี้อย่าง Valkyria Chronicles ได้ใช้เอนจิ้นที่เรียกว่า “CANVAS” ที่ทำให้ภาพของเกมเหมือน “ภาพวาดด้วยดินสอสี” ซึ่งไม่ซ้ำเกมใดๆ และเกมยังมีจุดเด่นที่ระบบต่อสู้แบบใหม่ที่เรียกว่า “LeGION” ที่มีลักษณะคล้ายกับแนว RPG แบบดั้งเดิม นอกจากนั้นยังสามารถสวมบทบาทเข้าไปต่อสู้กับกองทัพขนาดใหญ่ได้อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ