อาจารย์ Usazaki Shiro ออกแบบตัวละคร VTuber อิสระที่ชื่อ Mayuri

Share

นักวาดมังงะและนักวาดภาพประกอบ อาจารย์ Usazaki Shiro ได้ขยายงานของตนเองเข้าไปในโลกของ Virtual YouTuber หลังจากที่ตัวละครให้กับ Virtual YouTuber อิสระที่ใช้ชื่อว่า Mayuri (@maLily_Vtu)ได้ถูกนำไปสร้างงานอนิเมชั่นผ่านโปรแกรม Live2D และระบุว่าผู้ออกแบบตัวละครกับวาดภาพ End Card คือนักวาดที่เคยเขียนผลงานเรื่อง Act-Age มาก่อน

อาจารย์ Usuzaki ยังได้ทวิตข้อความเพื่อบอกกล่าวให้ผู้ติตตามทวิตเตอร์ของเธอไปติดตามงานที่เธอออกแบบไว้ด้วย

ตัว Virtual YouTuber ตัวละคร Mayuri ยังมี อาจารย์ Tako Wasabi ที่วาดร่างปลาของเธอ กับ คุณ Atarime ที่รับผิดชอบการขั้นตัวละครในโปรแกรม Live2D

ส่วนความนิยม VTuber ของอาจารย์ Usazaki ไม่ได้หยุดที่การดีไซน์ตัวละครเท่านั้น อย่างที่เห็ฯได้ใจากทวิตเตอร์ของเธอในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาจารย์ก็ทำการวาดภาพฉลองวันเกิดให้กับ Toya Kanmochi ที่เป็น VTuber ในสังกัด NIJISANJI

อาจรย์ Usazaki Shiro ทำหน้าที่เป็นผู้วาดให้มังงะเรื่อง act-age ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนที่จะถูกยกเลิกการตีพิมพ์ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 หลังจากที่ผู้แต่งเรื่อง อาจารย์ Matsuki Tatsuya ถูกจับกุมด้วยข้อหากระทำการอนาจารเด็กหญิงวัยชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และยอมรับในชั้นศาลว่ากระทำผิดจริงในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

หลังจากนั้นอาจารย์ Uzusaki ได้ทำการวาดมังงะเรื่องสั้นลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับควบ 3-4 ประจำปี 2021 ที่วางจำหน่ายในวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2020

[Via Otakomu]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*