เปิดโอกาสสู่การเป็น VTuber แบบอินเตอร์ กับการเปิดออดิชั่นหา VTuber พูดภาษาอังกฤษจากทาง Hololive Production

Share

Hololive Production เอเจนซี่ผู้จัดการเวอร์ชวลทูเบอร์ หรือ VTuber ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดทำการออดิชั่นหา VTuber ผู้ใช้งานภาษาอังกฤษมาเข้าสังกัด

Hololive Production เอเจนซี่ VTuber ที่ก่อตั้งโดย บริษัท COVER Corperation มี VTuber ในสังกัดมากกว่า 30 คน รวมไปถึงวงไอดอล VTuber หญิง ‘Hololive’, กับวงไอดอล VTuber ชาย ‘Holostars’ รวมถึงค่ายเพลง ‘INNK MUSIC’ และมียอดติดตาม VTuber ที่เปิดแชนแนลอยู่บน YouTube มากกว่า 6,000,000 คน ทาง Hololive Production ยังชำนาญการใช้ระบบพิเศษเพื่อผลิตวิดีโอและไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านบริการรับชมวิดีโอออนไลน์อย่าง ‘YouTube’ หรือ ‘bilibili’

โดยที่ผู้ชมสามารถทำการปฏิสัมพันธ์กับเหล่าสมาชิกในสังกัด Hololive Productions ผ่านทาง Twitter หรือในช่วงไลฟ์สตรีมมิ่งของ YouTube กับ bilibili เป็นอาทิ

และในตอนนี้เอเจนซี่เจ้านี้ก็ได้เปิดรับ VTuber หน้าใหม่โดยมีเงื่อนไขในการสมัครขั้นต้นด้งนี้:

  • ผู้ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้
  • สามารถสมัครได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง
  • ผู้ที่ทำการสมัครจะต้องสามารถส่งคอนเทนท์ให้กับทางเอเจนซีต่อเนื่องกันได้อย่างน้อยหนึ่งปี
  • ผู้ที่ทำการสมัครจะต้องสามารถส่งคอนเทนท์ได้อย่างน้อย 3 ชิ้น ต่อสัปดาห์ (สามารถส่งคอนเทนท์ตอนอยู่ที่บ้าน หรือในช่วงวันหยุดทำงานหรือหยุดเรียนก็ได้)
  • ผู้ที่ทำการสมัครจะต้องมีผลงานที่ระบุว่าได้เป็นผู้สร้างคอนเทนท์ (รวมถึงเนื้อหาเกี่ยวกับ เกม, ดนตรี, วาดภาพ หรือทักษะอื่นๆ)
  • ผู้ที่ทำการสมัครจะต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป

กดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://en.hololive.tv/audition

บริษัท Cover Coporation เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้าน VR/AR และเนื้อหาที่อยู่ในเทคโนโลยีด้านที่เกี่ยวข้อง และทางบริษัทมีเป้าหมายในการใช้เทคโนโลยี VR/AR ในการสร้างความบันเทิงผ่านตัวละครและทำให้แฟนจากทั่วโลกมีความสนใจต่อประเทศญี่ปุ่น

Source: Press Release

1 Comment on เปิดโอกาสสู่การเป็น VTuber แบบอินเตอร์ กับการเปิดออดิชั่นหา VTuber พูดภาษาอังกฤษจากทาง Hololive Production

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*