อาจารย์ Usazaki Shiro วาดภาพปกให้นิตยสาร Playboy รายสัปดาห์ของประเทศญี่ปุ่น

Share

อาจารย์ Usazaki Shiro นักวาดมังงะและภาพประกอบ ได้ทำหน้าที่วาดภาพปกให้กับนิตยสาร ‘Shukkan Playboy Premium: 2020 Shimohanki Gravure Kessaku-sen’ (เพลย์บอยรายสัปดาห์พรีเมี่ยม: รวมภาพกราเวียที่คัดเลือกครึ่งหลัง) ที่วางจำหน่ายในปหระเทศญี่ปุ่นไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นิตยสารฉบับดังกล่าวเป็นการรวมเอาภาพของนักแสดง, กราเวียไอดอล, คอสเพลย์เยอร์, และผู้หญิงท่านอื่น ที่เคยถ่ายรูปลงในนิตยสาร Playboy รายสัปดาห์ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020

นิตยสารเล่มดังกล่าวจะมาพร้อมกับโปสเตอร์ขนาด B2 ที่อาจารย์ Usuzaki เป็นผู้วาดภาพ และทางเว็บไซต์ของนิตยสารยังได้ทำการตีพิมพ์ภาพร่างของภาพทั้งหมดเอาไว้อีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของนิตยสาร Playboy รายสัปดาห์ที่ใช้บริการนักวาดมังงะมาวาดภาพปก ก่อนหน้านี้อาจารย์ Kubonouchi Eisaku ผู้วาดมังงะเรื่อง Chocolat และเป็นผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะ Carole & Tuesdayได้ทำการวาดภาพปกให้กับนิตยสาร Playboy ฉบับรวมภาพนางแบบในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 มาก่อนแล้ว

อาจรย์ Usazaki Shiro ทำหน้าที่เป็นผู้วาดให้มังงะเรื่อง act-age ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนที่จะถูกยกเลิกการตีพิมพ์ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 หลังจากที่ผู้แต่งเรื่อง อาจารย์ Matsuki Tatsuya ถูกจับกุมด้วยข้อหากระทำการอนาจารเด็กหญิงวัยชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น และยอมรับในชั้นศาลว่ากระทำผิดจริงในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

หลังจากนั้นอาจารย์ Uzusaki ได้ทำการวาดมังงะเรื่องสั้นลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ฉบับควบ 3-4 ประจำปี 2021 ที่วางจำหน่ายในวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2020

Sources: Comic NatalieWeekly Playboy

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*