มังงะ Übel Blatt ดาบคลั่งทวงแค้น ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Pony Canyon ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่า มังงะเรื่อง Übel Blatt ดาบคลั่งทวงแค้น ของอาจารย์ Shiono Etorouji จะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะ

นอกจากนี้อาจารย์ Shiono ยังได้เริ่มทำการตีพิมพ์มังงะภาคต่อ Übel Blatt II: Shiseru Ou No Kishidan ในนืตยสาร Big Gangan รายเดือน ฉบับเดือนมีนาคม ปี 2024 ทีเพิ่งเริ่มวางจำหน่ายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Übel Blatt ดาบคลั่งทวงแค้น เล่าเรื่องของ เคนท์เซล เด็กชายลูกครึ่งมนุษย์กับเอลฟ์ที่เดิมทีแล้วเป็มนุษย์ต่อสู้เพื่อจักรพรรดิแต่ถูกพลทวนทั้งสิบสี่ทรยศหักหลังแล้วทิ้งไว้ให้สิ้นชีวิต เมื่อเขาคืนชีพมาเขาก็ได้ออกตามล้างแค้รพลทวนที่เหลืออยู่ซึ่งถูกผู้คนเรียกว่า ‘เจ็ดผู้กล้า’

มังงะภาคต่อจะเล่าเรื่องหนึ่งปีให้หลังจาก เคนท์เซล ได้ทำการต่อสู้กับ เกล็น ผู้นำของเจ็ดผู้กล้า ส่วน เอลซาเรีย ได้กลายเป็นจักรรดินีของอาณาจักร เวลานี้ เคนท์เซล์ กลายเป็นขุนนางที่พยายามทำการรบเพื่อประคองสภาพของอาณาจักรไว้ แต่เขาต้องรับมือกับ กลุ่มอัศวินของราชาผู้ล่วงลับ ที่เคารพนับถือเกล็นและพยายามทวงแผ่นดินคืน

อาจารย์ Shiono Etorouji ตีพิมพ์ มังงะ Ubel Blatt ดาบคลั่งทวงแค้น ในนิตยสาร Young Gangan ในช่วงปี 2004 ถึงปี 2009 ก่อนจะหยุดตีพิมพ์ไป แล้วกลับมาอีกครั้งใน ปี 2011 ในนิตยสาร Big Gangan รายเดือน จนมังงะอวสานลงในปี 2019 นอกจากนี้อาจารย์ Shiono ทำการตีพิมพ์ Übel Blatt Gaiden ในนิตยสาร Young Gangan Big อีกด้วย

Source: Comic Natalie