อนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ซีซั่นที่สอง จะกลับมาฉายใน ปี 2024

Share

ทวิตเตอร์ / X ทางการของอนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ได้ทำการเปิดเผยอนิเมะซีซั่นใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่จะใช้ชื่อว่า Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online II พร้อมกำหนดฉายในช่วงปี 2024

และทางทวิตเตอร์ทางการได้ประกาศว่า คุณ Kusunoki Tomori รับบท เล็น, คุณ Hikasa Youko รับบท พิโตฮุย, คุณ Akasaki Chinatsu รับบท ฟูกะจิโร่, คุณ Okitsu Kazuyuki รับบท เอ็ม

คุณ Sakoi Mayasuki จะกลับมากำกับอนิเมะ Gun Gal Online อีกครั้ง โดยมีทาง Studio 3Hz รับผิดชอบงานผลิต คุณ Kuroda Yousuke ก็กลับมาทำการดูแลภาพรวมบทอีกครั้ง เช่นเดียวกับ คุณ Kosakai Yoshio กลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

เรื่องราวของ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online เล่าเรื่องของ โคฮิรุอิมากิ คะเร็น นักศึกษามหาวิทยาลัยหญิงสูง 183 เซนติเมตร ที่ตัดสินใจเข้าเล่นเกมออนไลน์ Gun Gale Online และได้สวมอวตาร์เป็น เล็น ที่เป็นคนตัวเล็กสูงไม่ถึง 150 เซนติเมตร ก่อนที่เธอจะได้พบกับสาวสวย พิโตฮุย ที่ถูกชะตากันแล้วเข้าร่วมทีม เพื่อต่อสู้ศึก แบทเทิล รอยัล ‘สควอด แจม’ ภายในเกมออนไลน์นี้

อนิเมะ Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online ออกฉายในช่วงปี 2018 ส่วนตัวไลท์โนเวลต้นฉบับได้ คอาจารย์ Sigsawa Keiichi เป็นผู้แต่ง

Sources: Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online anime’s Twitter/X accountMoCa News