Ragna Crimson ตำนานนักล่ามังกร ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ พร้อมเปิดเผยนักพากย์หลัก

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Ragna Crimson ตำนานนักล่ามังกร ที่ดัดแปลงมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Kobayashi Daiki ได้ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวยังได้เปิดเผยทีมนักพากย์หลักและทีมงานงานของอนิเมะ

และยังมีการเปิดเผยภาพวิชชวลของอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

คุณ Takahashi Ken (Butlers x Battlers, Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!!) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ ให้กับทาง SILVER LINK และ คุณ Akao Deco (Amanchu!, Arakawa Under the Bridge, Noragami) ทำหน้าที่เขียนและดูแลภาพรวมบท คุณ Aoki Shinpei (คีย์อนิเมเตอร์ของอนิเมะ Fate/kaleid liner Prisma Illya) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

  • คุณ Kobayashi Chiaki รับบท Ragna
  • คุณ Murase Ayumu รับบท Crimson
  • คุณ Minase Inori รับบท Leonica

อนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงปี 2023

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

กวัดแกว่งดาบเงิน ไล่ล่ามังกร และรับค่าตอบแทน คืองานของ ‘นักล่ามังกร’ แร็กน่า เด็กหนุ่มนักล่ามังกรจอมห่วย ขึ้นชื่อเรื่องจำนวนการปราบมังกรที่แสนต่ำเตี้ยเรี่ยดิน เขาจับคู่กับ เลโอนิก้า เด็กสาวอัจฉริยะ และเข้าร่วมศึกการปราบมังกรด้วยกัน

การท้าทายกับผู้แข็งแกร่ง การต่อต้านที่ถูกโชคชะตาบีบบังคับ ที่ปลายทางของขีดจำกัดนั้น… สู่การต่อสู้อันเข้มข้นในต่างโลกที่สุดแสนฮาร์ดคอร์เริ่มขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Kobayashi ทำการตีพิมพ์มังงะ Ragna Crimson ตำนานนักล่ามังกร ในนิตยสาร Gangan Joker ของ Square Enix ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และทาง Square Enix แจ้งในเดือนมีนาคม ปี 2021 ว่า มังงะกำลังเดินทางสู่ ‘การต่อสู้สุดท้าย’

Sources: Ragna Crimson anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*