Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 ประกาศวันฉายใหม่ 4 มีนาคม 2022

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน ปี 2021 ว่าตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้วันฉายใหม่ เป็นวันที่ 4 มีนาคม ปี 2022 หลังจากที่เคยมีการประกาศในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 อันเป็นผลเนื่องจากไวรัสโควิด-19

นอกจากนั้นแล้วทางทีมงานของภาพยนตร์ยังได้เปิดเผยรายละเอียดของนักพากย์รับเชิญสองคนที่จะมาทำการแสดงในเรื่องนี้ ได้แก่:

คุณ Kagawa Teruyuki รับบท Gilmore ผู้ทำการรัฐประหารเพื่อยึดตำแหน่งผู้นำของ Papi

คุณ Matsuoka Mayu รับบท Piina พี่สาวของ Papi และตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครใหม่สำหรับภาพยนตร์ฉบับรีเมคเรื่องนี้

นอกจากนี้แล้ว ภาพยนตร์ Doraemon: Nobita no Little Star Wars ฉบับดั้งเดิมจะทำการฉายในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม ปี 2021

เดิมทีภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2021

ภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 41 ของเฟรนไชส์และเป็นการรีเมคภาพยนตร์ โดราเอม่อน เดอะ มูฟวี่: สงครามอวกาศของโนบิตะ ฉบับปี 1985

ตัวภาพยนตร์จะได้คุณ Yamaguchi Susumu (ผู้กำกับภาพยนตร์ เคโรโระ เดอะมูฟวี่ หลายภาค, คีย์อนิเมชั่นของภาพยนตร์ โดราเอมอน หลายภาค และผู้กำกับของ Mobile Suit Gundam AGE) มาเป็นผู้กำกับ และได้คุณ Satou Dai (Altered Carbon: Resleeved, Ergo Proxy) มาทำหน้าที่เขียนบท

และจะได้ทาง Shirogumi (Stand by Me Doraemon, Dragon Quest: Your Story) มาช่วยผลิตงาน 3DCG ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวภาพยนตร์จะได้วง Official Hige Dandism หรือ Higedan มาร้องเพลงประกอบชื่อ universe

ตัวเกมสำหรับเครื่องเกม Nintendo Switch ที่อ้างอิงตัวภาพยนตร์เรื่อง Doraemon: Nobita no Little Star Wars 2021 ก็จะเลื่อนการวางจำหน่ายเช่นกัน แต่ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายใหม่แต่อย่างใด

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*