Netflix Festival Japan 2021 ประกาศอัพเดทข่าวผลงานอนิเมะที่จะฉายในอนาคต

Share

Netflix ได้ทำการจัดอีเวนท์ออนไลน์ Netflix Festival Japan 2021 เปิดตัวผลงานอนิเมะที่กำลังจะฉายในอนาคตอันใกล้หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ

อนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตรวรรษ ภาค 6: สโตนโอเชียน ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Araki Hirohiko จากเดิมที่มีกำหนดจะออกอากาศทาง Netflix แบบรายเดือน แต่ตอนนี้มีการระบุว่าจะเริ่มออกอกาศตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 แทน

David Production กลับมารับผิดชอบงานผลิตอนิเมะอีกครั้ง โดยมีคุณ Suzuki Kenichi ที่เคยทำงานในภาค 1-3 กลับมาอีกครั้งในฐานะ หัวหน้าผู้กำกับ คุณ Kato Toshiyuki (ผู้กำกับอนิเมะ โจโจ้ ภาค 4 และ คิชิเบะ โณฮัง ไม่เคลื่อนไหว) รับหน้าที่ผู้กำกับ, คุณ Kobayashi Yasuko จากอนิเมะ โจโจ้ ภาค 5 กลับมารับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, และ คุณ Shino Masanori (Black Lagoon, Gungrave, No Guns Life) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วน คุณ Ishimoto Shunichi (หัวหน้าผู้กำกับอนิเมะ โจโจ้ ภาค 5) เป็นผู้ออกแบบสแตนด์ คุณ Iwanami Yoshikazu กลับมาเป็นผู้กำกับเสียงอีรกครั้ง และคุณ Kanno Yuugo จากอนิเมะโจโจ้ ภาค 3-5 กลับมารับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

Aggresssive Retsuko ซีซั่นที่ 4 ประกาศวันฉายเป็นวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2021 ทั่วโลกผ่านทาง Netflix ตัวอนิเมะ ชุดใหม่ยังได้ทีมงานสร้างและทีมพากย์ชุดเดิม

อนิเมะ The Orbital Children (Chikyuugai Shonen Shojo) ผลงานอนิเมะเรื่องใหม่ ที่กำกับและเขียนบทโดยคุณ Iso Mitsuo (Den-Noh Coil) ผลงานเรื่องดังกล่าว เล่าเรื่องโลกในปี 2045 ที่ AI ก้าวหน้ามากเพียงพอให้ใครจะเดินทางไปอวกาศก็ได้ เหล่าเด็กที่เกิดบนดวงจันทร์และเด็กที่เกิดบนโลก ได้พบกันในสถานีอวกาศ Anshin ที่ถูกสร้างโดยประเทศญี่ปุ่น และอนาคตของพวกเขาจะถูกตัดสินโดย Seven Poem

ตัวอนิเมะจะถูกฉายบน Netflix เป็นอนิเมะจำนวน 6 ตอน ตั้งแต่วันที่ 28 มกรคม ปี 2022 แต่ในประเทศญี่ปุ่นอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะถูกฉายเป็นภาพยนตร์จำนวนสองภาค ตัวภาพยนตร์ได้ทาง Production +h. เป็นผู้สร้าง คุณ Yoshida Kenichi (Eureaka Seven) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และทาง Avex Pictures กับ ASMIK Ace ร่วมออกทุนสร้าง

อนิเมะ Tiger & Bunny 2 ระบุว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังภาพยนตร์ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน และจะทำการฉาย 13 ตอนแรก (ที่ถือว่าเป็น Part 1 ของอนิเมะ) จะทำการฉายพร้อมกัน 13 ตอน ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

คุณ Kase Mitsuko (Mobile Suit Gundam 0083: Stardust Memory) จะมาเป็นผู้กำกับ ที่ได้ทาง Bandai Namco Pictures เป็นผู้ผลิตงานอนิเมะ คุณ Nishida Masafumi จะกลับมาดูและภาพรวมของบทอีกครั้ง โดยที่อาจารย์ Katsura Masakazu รับผิดชอบด้านการออกแบบตัวละครเช่นเดิม

Netflix ยังได้ประกาศว่าจะทำการฉายอนิเมะ โคตรเซียนโรงเรียนพนัน Twin ที่สร้างมาจาก มังงะสปินออฟของเรื่อง โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ออกฉายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2022 ตัวอนิเมะดังกล่าวจะได้ทาง MAPPA รับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่น และยังได้ คุณ Tanaka Minami กลับมาพากย์บท ซาโอโตเมะ แมรี่ เช่นเดียวกับอนิเมะภาคหลัก

อนิเมะ Kotaou Wa Hitori Gurashi (โคทาโร่อยู่คนเดียว) ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Tsumura Mami จะทำการฉายบน Netflix ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ตัวอนิเมะดังกล่าวเล่าเรื่องขจอง ซาโต้ โคทาโร่ เด็กชายวัย 4 ขวบที่มาอาศัยอยู่ในหอพักคนเดียว และจะได้ คุณ Makino Tomoe รับหน้าที่กำกับผลงานซึ่งมีทาง LIDEN FILMS รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

ก่อนหน้านี้ทาง Netflix ได้นำเอา Kotaou Wa Hitori Gurashi ฉบับซีรีส์คนแสดงมาฉายบนแพลตฟอร์มของตนก่อนแล้ว

Thermae Romae Novae อนิเมะชุดใหม่ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ สู้ต่อไปนะลูเซียส ของอาจารย์ Yamazaki Mari จะทำการเลื่อนฉายจากกำหนดเดิมในปี 2021 ไปเป็นปี 2022 แทน โดยในตัวอนิเมะฉบับใหม่ จะได้ คุณ Tsuda Kenjiro มาพากย์เสียงเป็น ลูเซียส ตัวละครหลักของเรื่อง

คุณ Tatamitani Tetsuya (Africa Salaryman) จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และ คุณ Momose Yuichirou (Africa Salaryman, แมงมุมแล้วไงข้องใจหรือคะ) เป็นผู้เขียนบท และมีทาง NAZ ผลิตงานอนิเมชั่น นอกจากนี้อาจารย์ Yamazaki จะทำการแต่งเนื้อเรื่องใหม่เพิ่มเติมให้ด้วย

Vampire In The Garden ผลงานออริจินัลของทาง Wit Studio ที่เล่าเรื่องของเด็กสาวกับราชินีแวมไพร์ที่เดินทางร่วมกันเพื่อตามหา ‘สรวงสวรรค์’ ที่แวมไพร์กับมนุษย์อยู่ร่วมกันได้ ได้ปล่อยภาพวิชชวลใหม่ และเปิดตัวนักพากย์สองตัวละครหลัก ที่จะได้ คุณ Han Megumi รับบท Momo และ คุณ Kobayashi Yu รับบท Fine รวมไปถึงมีการประกาศว่าตัวอนิเมะจะเลื่อนไปฉายในปี 2022 แทน

ตัวอนิเมะ ได้คุณ Makihara Ryoutarou (Hal, อสุภาณาจักร) กำกับงานอนิเมะ โดยมีคุณ Tanaka Hiroyuki (Claymore, Hellsing Ultimate) รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ และได้คุณ Nishio Tetsuya (Boruto -Naruto the Movie-, The Sky Crawlers) ออกแบบตัวละครและรับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมีคุณ Yoshihara Shunichiro (ผ่าพิภพไททัน) เป็นผู้กำกับศิลป์

หมีรีลัค ก็กลับมาอีกครั้งในอนิเมะสต็อปโมชั่นภาคใหม่ที่จะใช้ชื่อว่า Rilakkuma’s Theme Park Adventure ที่จะเล่าเรื่องการผจญภัยของหมีรีลัคกับเพื่อนๆ ในสวนสนุก งานสต็อปอนิเมชั่นภาคให่ยังได้ทาง dwarf studios กับ TYO ร่วมกันผลิต และมีคุณ Kobayashi Masahito กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง ร่วมด้วย คุณ Tabe Mikako ที่ยังพากย์เสียง คุณคาโอรุ ส่วนกำหนดการฉายนั้นอยู่ในช่วงปี 2022

อนิเมะสปินออฟของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน อย่าง วันสบายๆ ของซีโร่ กับ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ก็มีการประกาศว่าจะทำการฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในปี 2022 นี้ หลังจากที่ประกาศเปิดตัวผลงาน

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันการฉายผลงานอนิเมะอีกหลายเรื่อง อาทิ Spriggan, Ultraman ซีซั่นที่ 2, Beastars ซีซั่นที่ 2, Nanatsu no Taizai: Ensa no Edinburgh) ที่มีกำหนดฉายโดยคร่าวในช่วงปี 2022

Source: Twiter – Netflix Japan Anime

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*