Dead Dead Demon’s De De De De Destruction จะอวสานใน 10 ตอนข้างหน้า

Share

ทวิตเตอร์ทางการของมังงะเรื่อง Dead Dead Demon’s De De De De Destruction ของอาจารย์ Asano Inio ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน ปี 2021 ว่า มังงะเรื่องดังกล่าวจะอวสานใน 10 ตอนข้างหน้า

อาจารย์ Asano เคยประกาศในช่วงเดือนกรกฏาคม ปี 2021 ว่าอาจารย์ตั้งใจจะอวสานผลงานเรื่อง Dead Dead Demon’s De De De De Destruction ภายในปี 2021 และทางนิตยสาร Big Comic Spirits ก็ได้แจ้งตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2021 ว่ามังงะเรื่องดังกล่าวเข้าสู่ช่วงไคลแมกซแล้ว

ทาง NED ที่เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มังงะเรื่องดังกล่าวได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เมื่อ 3 ปีก่อนของเรื่องราว ได้มียานอวกาศจากต่างดาวอันแสนมหึมาปรากฎบนน่านฟ้าของเมืองโตเกียว! การรุกรานของเอเลี่ยนทำให้โลกใบนี้ตกอยู่ในอันตราย แต่ถึงอย่างงั้น 2 สาวอย่าง โคยาม่า คาโดเดะ และ นาคางาวะ โอรัน ก็ยังใช้อย่างปกติสุขเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องราวการเติบโตของ 2 สาวในโลกสุดแสนโกลาหลนี้จะเป็นเช่นไรกันนะ~

อาจารย์ Asano เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Dead Dead Demon’s De De De De Destruction ในนิตยสาร Big Comics Spirits รายเดือน ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2014 อย่างไรก็ตามอาจารย์ทำการหยุดเขียนบ่อยครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2014

ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นโฆษณาอนิเมชั่นแบบ 3D ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 และตัวมังงะได้รับรางวัล Best General Manga จากเวทีรางวัล Shogakukan Manga Award ครั้งที่ 66 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

Source: Dead Dead Demon’s Dededededestruction manga‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*