DMM กับ Asahi Production ร่วมกันสร้างอนิเมะชุดใหม่ Ars No Kyoujuu ที่จะฉายเดือนมกราคม 2023

Share

DMM กับ Asahi Production ได้ทำการเปิดตัวอนิเมะเรื่องใหม่ ที่ใช้ชือเรื่องว่า Ars no Kyoujuu หรือ Giant Beasts of Ars (สัตว์อสูรยักษ์แห่งอาร์ส) ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

คุณ Kamikokuryou Isamu ผู้กำกับศิลป์ของอนิเมะ (ผู้กำกับศิลป์ของ Final Fantasy หลายภาค, ผู้ออกแบบตัวละครของเกม The Diofield Chronicle) ทำหน้าที่วาดภาพวิชชวลแรกของอนิเมะไว้

คุณ Oguro Akira (Namu Amida Butsu! -Rendai Utena-) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง Asahi Production ดูแลงานผลิตอนิเมชั่น, คุณ Ooyari Ashito ทำการออกแบบตัวละคร โดยมี คุณ Shimizu Hiroshi (ผู้วาดฉากหลัง Hinata no Aoshigure) กับ คุณ Kato Masato (Namu Amida Butsu! -Rendai Utena-, Peach Boy Riverside) ทำการดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น คุณ Kaihou Norimitsu (Astra No Kanata, Akudama Drive) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและเขียนบท ส่วน คุณ Katayama Shuuji (Overlord) กับ คุณ Suzuki Akinari (อนิเมะ ถักทอฝันสู่รันเวย์) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

ทีมนักพากย์ตัวละครหลักของเรื่องได้แก่:

  • คุณ Yomiya Hina รับบท Kuumi
  • คุณ Morikawa Toshiyuki รับบท Jiiro
  • คุณ Serizawa Yuu รับบท Myaa
  • คุณ Mineta Hiromu รับบท Meran
  • คุณ Hikasa Youko รับบท Romana

เรื่องเกิดขึ้นในยุคสมัยแห่งดาบ, วีรชน, และ ตำนาน ในโลกแห่งนั้นสัตว์ยักษ์ได้สร้างแผ่นดินก่อนที่มนุษย์จะชิงแผ่นดินนั้นมา เรื่องเหล่านั้นทำให้สัตว์ยักษ์โกรธเกรี้ยวและไล่กินมนุษย์ เพื่อที่จะหาทางต่อสู้กลับมนุษย์จึงอ้อนวอนต่อทวยเทพ และเมื่อ Kyojuu หรือสัตว์อสูรยักษ์แพร่กระจายไปทั่วโลก ก่อให้เกิดความเสียหายใหญ่ มนุษย์จึงต่อสู้กลับด้วยการล่าเหล่า Kyoujuu และทำให้มนุษยชาติเริ่มพัฒนาด้วยการนำเอาชิ้นส่วนของสัตว์อสูรมาใช้งาน

Jiiro ‘ชายหนุ่มผู้หลบเลี่ยงความตาย’ ที่ล่า Kyojuu เลี้ยงชีพ ได้พบกับ Kuumi ‘ยี่สิบกับอีกสอง’ ที่ถูกไล่ล่าจากใครบางคน การพบกันของทั้งคู่จึงทำให้ Jiiro กับพวกพ้องได้พบความลับของโลกใบนี้

Sources: Giant Beasts of Ars anime’s website and Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*