เกม Touken Ranbu ประกาศเปิดให้บริการตัวเกมฉบับภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ

Share

แพลทฟอร์มเกม Johren ได้ทำการประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ปี 2021 ว่าจะเปิดให้บริการเกม Touken Ranbu Online ของทาง Nitroplus กับ DMM Games ในฉบับภาษาอังกฤษ และได้เริ่มเปิดทำการลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

ทาง Johren ได้ลงคำอธิบายเกี่ยวกับตัวเกมไว้ด้งนี้:

กองกำลังข้ามเวลาพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ด้วยการบุกย้อนไปในอดีต เพื่อปกป้องภัยดังกล่าว กระทรวงกาลเวลา ได้ส่ง ซานิวะ ไปยังยุคสมัยต่างๆ ซานิวะ ผู้มีพลังที่สามารถปลุกจิตใจและอารมณ์ของวัตถุต่างๆ ให้มีพลังเพื่อต่อสู้และใช้งานตนเองได้ เหล่าซานิวะ กับ บุรุษศาสตรา ทะยานผ่านห้วงเวลาไปเพื่อปกป้องประวัติศาสตร์ที่แท้จริง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ซานิวะ ที่เรียกตัวตนของเหล่า บุรุษศาสตรา ผู้มาจากศาสตราชื่อดังที่กลายเป็นนักรบที่น่านับถือ รวมพลศาสตราทั้งแปดประเภท – ทันโท, วาคิซาชิ, อุจิกาตานะ, ทาจิ, โอทาจิ, นางิงาตะ, ยาริ, และ ซึรุกิ สร้างกองกำลังของตนเพื่อปกป้องกองกำลังข้ามเวลาจากการเปลี่ยนแปลงอดีต Touken Ranbu Online เป็นเกมที่จำลองการสะสมและเลี้ยนงดูเหล่าบุรุษศาสตรา อาวุธชื่อดังในประวัติศาสตร์ อย่าลืมพูดคุยกับเหล่าบุรุษศาสตราด้วยล่ะ! แล้วร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าบุรุษศาสตราที่อยู่เคียงข้างคุณ

เกม ‘ฝึกฝนเหล่าบุรุษศาสตรา’ ได้นำเอาอาวุธขึ้นชื่อจากประวัติศาสตร์ประเทศญี่ปุ่นและมาตีความให้เป็นหนุ่มหล่อ มีทาง Nitroplus ออกแบบตัวละครและเขียนบท ตัวเกมเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนมกราคม ปี 2015 ตัวเฟรนไชส์ดังกล่าวถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ เป็นอนิเมะ Katsugeki: Touken Ranbu ทั้งในรูปแบบอนิเมะโทรทัศน์และภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าฉายในอนาคต, อนิเมะสปินออฟชุด Touken Ranbu: Hanamaru จำนวนสองซีซั่น, ภาพยนตร์คนแสดงที่ภาคแรกออกฉายไปในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 และ จะมีภาคต่อออกฉายในปี 2021 ทั้งยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีหลายต่อหลายครั้ง และถูกเขียนเป็นมังงะอีกหลายภาค

Sources: Press release, Touken Ranbu Online English version’s official Facebook page and Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*