เกม Code Geass: Lost Stories จะเปิดบริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ภายในปี 2023

Share

Komoe Joy, DMM Games, และ Bandai Namco Filmworks ได้ออกประกาศในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า จะเปิดให้บริการเกม Code Geass: Lost Stories เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ภายในปี 2023 ทั้งบนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android ซึ่งทางตัวเกมได้เปิดให้ทำการสมัครล่วงหน้าแล้ว และมีการเปิด YouTube แชนแนลทางการของเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และมีการปล่อยคลิปตัวอย่างของเกม ที่มีทาง Sunrise ผลิตอนิเมะและใช้เพลง ‘Pendulum’ ของวง Flow ประกอบคลิป

เกม Code Geass: Lost Stories เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและ PC ผ่านบริการ DMM Game Player ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2022 ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแต่มีการขายไอเท็มภายในเกม

DMM นำเอาเกม Code Geass: Lelouch of the Rebellion Lost Stories ร่วมกับทาง f4samurai ตัวเกมจะมาพร้อมเนื้อเรื่องใหม่ พร้อมเสียงพากย์เต็มรูปแบบ ส่วนฉากไนท์แมร์เฟรมจะถูกสร้างด้วยภาพ CG แบบ 3D

ตัวละครหลักของเกม (สามารถเลือกได้ว่าเป็นชายหรือหญิง ออกแบบโดย อาจารย์ Shirabi) จะทำงานร่วมกับ ลูลูช และ ภาคีอัศวินดำในช่วงต้นของเกม

ตัวเกมจะมีไนท์แมร์เฟรมตัวใหม่ที่ชื่อว่า Pendulum ที่ออกแบบโดยทาง Astrays ซึ่งหุ่นเครื่องดังกล่าวจะเป็นหุ่นประจำตัวของตัวละครเอก

เดิมทีเกมมีกำหนดให้บริการในปี 2018 ก่อนจะหยุดการพัฒนาไปช่วงเวลาหนึ่ง

Source: Code Geass: Lost Stories game’s website via Siliconera