ภาพยนตร์อนิเมะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ จะเปิดตัวช่วงฤดูหนาวปี 2022

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ที่ใช้ชื่อภาพยนตร์ว่า First Kiss wa Owaranai (จุมพิตแรกมิมีวันคลาย) ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากองก์เดียวกันของฉบับมังงะ และจะเดินเรื่องต่อจากอนิเมะซีซั่นที่สาม จะเปิดตัวภาพยนตร์ในช่วงฤดูหนาวปี 2022 ทางเว็บไซต์ยังมีการเปิดเผยภาพวิชชวลของภาพยนตร์อีกด้วย

ตัวภาพยนตร์อนิเมะข้างต้น จะทำการฉายทางโทรทัศน์หลังจากทำการฉายในโรงภาพยนตร์รอบปกติอีกด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อตัวอนิเมะตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 3 ซึ่งมีความยาวหนึ่งชั่วโมง และออกฉายช่วงวันที่ 24 มิถุนายน ปี 2022 ได้มีประกาศเอาไว้ว่าจะมีการทำอนิเมะชุดใหม่ แต่ตอนนั้นไม่ได้ระบุว่าจะเป็นอนิเมะรูปแบบใด

มังงะ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ เดินเรื่องเข้าสู่องก์สุดท้ายมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ก่อนจะมีการประกาศในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022 ว่า มังงะจะอวสานใน 14 ตอนข้างหน้า ซึ่งถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มังงะเรื่องนี้จะอวสานในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 จำนวน 12 ตอน ก่อนจะตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สองที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ตัวอนิเมะยังถูกสร้างฉบับ OVA วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2021 และมีกำหนดการสร้างอนิเมะซีซั่นที่สามแล้ว

มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงสองภาค ภาคแรกออกฉายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 และภาคสองออกฉายในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021

Sources: Kaguya-sama: Love is War anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*