PuraOre! ~Pride of Orange~ สื่อผสมที่เล่าเรื่องนักไฮซ์ฮอกกี้หญิง พร้อมฉายอนิเมะในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง PuraOre! ~Pride of Orange~ อนิเมะ ‘นักไฮซ์ฮอกกี้หญิงเรื่องแรกชของโลก’ ของทาง CAAnimation ในเครือของ CyberAgent และเป็นแผนงานสื่อผสมของททาง DMM Games ได้ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมรายละเอียดนักพากย์หลัก, ทีมงาน, และกำหนดฉายอนิเมะในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Masuda Riku รับบท Mizusawa Manaka

คุณ Hongo Satomi รับบท Kiyose Yu

คุณ Sagara Mayu รับบท Mizusawa Ayaka

คุณ Kitamori Saika รับบท Saginuma Riko

คุณ Shiori Asuka รับบท Takagi Naomi

คุณ Moriyama Yurika รับบท Yanagida Kaoruko

คุณ Aoyama Yoshino รับบท Ono Mami

คุณ Anzai Takebumi (Hitori Bocchi no Marumaru Seikatsu, Go! Go! 575) โดยมีทาง C2C (Harukana Receive, Hitori Bocchi no Marumaru Seikatsu) เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Machida Touko (DIVE!!, Wake Up, Girls!) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท, คุณ Tanaka Kii (อนิเมะ ฮิโนะมารุ ซูโม่กะเปี๊ยกฟัดโลก, แมงมุมแล้วไงข้องใจเหรอคะ) เป็นผู้ออกแบบตัวละครให้กับอนิเมะ โดยอ้างอิงดีไซน์ตัวละครกับเครื่องแต่งกายมาของ Craft Egg (Bang Dream!) MONACA (อนิเมะ กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยซักนิด, Garo The Animation) และ คุณ Kisara Yohei (โปรดิวเซอร์เพลงจาก Love Live! School Idol Project, Idolls!) ร่วมกันแต่งดนตรี

ทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่:

  • ผู้กำกับเสียง: Fujita Akiko
  • ผู้ดูแลข้อมูลไอซ์ฮอกกี้: H.C. Tochigi Nikko Ice Bucks
  • ดูแลงานผลิตอนิเมชั่น: Yamada Ryosuke (C2C)
  • โปรดิวเซอร์อนิเมะชั่น: Hayasaka Kazumasa
  • โชว์รันเนอร์, ผู้อำนวยการสร้างบริหาร: Ochiai Masaya (CyberAgent/CAAnimation)
  • ผู้อำนวยการสร้างบริหาร: Tojo Hiroshi (EXNOA)
  • โปรดิวเซอร์ทั่วไป: Tanaka Hiroyuki (CyberAgent/CAAnimation), Murakami Koichi (EXNOA)
  • โปรดิวเซอร์: Murakami Takahashi (CyberAgent/CAAnimation), Takita Hiroshi (EXNOA)

CAAnimation กับทาง DMM Game เคยประกาศว่าทาง DMM Games จะพัฒนาเกมให้กับโปรเจคท์นี้ โดยทาง CAAnimation จัดการออดิชั่นนักพากย์ของตัวโปรเจคท์นี้

CyberAgent ที่เป็นบริษัทแม่ของทาง CAAnimation ได้เคยประกาศไว้ว่า โปรเจคท์แรกของทาง CAAnimation จะเป็นโปรเจคท์สื่อผสมที่เดิมทีวางแผนจะเปิดตัวทั้ง อนิเมะ, วิดีโอเกม, เพลง, และสื่อประเภทอื่นๆ ในช่วงปี 2020 ทาง CAAnimation ได้ทำการจับมือกับบริษัทสายเนื้อหาวิดีโออย่าง Avex Pictures, ทีมผู้แต่งเพลง Elements Garden (เฟรนไชส์ Uta no Prince Sama, Senki Zessho Symphogear), สตูดิโออนิเมะ Doga Kobo (อนิเมะ ตัวแสบแอบเกรียน อุมารุจัง, นักเขียนหน้าตาย นายโนซากิคุง), และผู้พัฒนาเกม Wonder Planet ในงานโปรเจคท์สื่อผสมนี้

CyberAgent ก่อตั้ง CAAnimation ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 โดยตัว CAAnimation โฟกัสการสร้างอนิเมะออริจินัลเป็นหลัก รวมไปถึงการดัดแปลงเกมมาเป็นอนิเมะ (ดัดแปลงจากเกมอื่นๆ จากบริษัทในสังกัดของทาง CyberAgent) โดยทางบริษัทจะประสานงานกับทาง AbemaTV ในการผลิตคอนเทนท์ออรจินัลให้

CyberAgent และ Cygames ก่อตั้ง CA-Cygames Anime Fund ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2017 กองทุนดังกล่าวเปิดให้ทั้งสองบริษัทสามารถลงทุนในการเป็นคณะกรรมการสร้างอนิเมะ, ซื้อสิทธิ์การฉายออนไลน์, และสิทธิ์การดัดแปลงเกม

Sources: PuraOre! ~Pride of Orange~ project’s website and YouTube channel via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*