อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เปิดสู่สายตาชาวโลก กุมภาพันธ์ 2023

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ได้แจ้งข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะทำการออกอากาศทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2023

อนิเมะดังกล่าวเริ่มออกฉายในประเทศญี่ปุ่น ทาง Tokyo MX และ Yomiuri TV ในวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2022 ก่อนจะทำการฉายทาง BS NTV และทาง Netflix ในช่วงวันที่ 4 ตุลาคม

คุณ Aoi Shouta จะมารับบทเป็น ฮันซาวะ ตัวละครหลักของเรื่อง ส่วน คุณ Minase Inori จะมารับบท ปอมเมทาโร่ สัตว์เลี้ยงของฮันซาวะ และ คุณ Hayashibara Megumi กับ คุณ Koyama Rikiya กับ คุณ Ishida Akira จะกลับมารับบท ไฮบาระ ไอ, โมริ โคโกโร่, ฮาคุบะ ซากุระ ตามลำดับ

คุณ Daichi Akitarou (Kamisama Kiss) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ ที่ได้ทาง สตูดิโอที่ 1 ของทาง TMS Entertainment รับหน้าที่ผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Chisaka Fuu ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Nakajima Mayumi เป็นผู้กำกับศิลป์ จากทาง Studio Cocolo โดยมีคุณ Namakura Chieko ได้รับเครดิตเป็นผู้ดูแลภาพรวมงานศิลป์ คุณ Miyawaki Chieko ได้รับเครดิตเป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์, คุณ Sasaki Akemi เป็นผู้กำกับงานผสมภาพ, ส่วรคุณ Fujita Ikuyo ทำหน้าที่ตัดต่อ, คุณ Uragami Yasuyuki กับ คุณ Urakami Keiko เป็นผู้กำกับเสียง, คุณ Yamada Kaori รับผิดชอบงานเอฟเฟคท์เสียง, คุณ Abe Jun กับ คุณ Muto Seiji เป็นผปู้แต่งดนตรีประกอบ และทาง Audio Planning U ได้รับเครดิตในฐานะดูแลงานเสียง

ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เป็นมังงะแนว ‘ตลกชีวิตประจำวัตของฆาตกร’ ที่เล่าเรื่องของ ฮันซาวะ (ที่แปลว่า คนร้าย) หรือเงาสีดำที่ในซีรีส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เอาไว้วาดภาพแทนตัว ‘คนร้ายตัวจริง’ ที่ตัดสินใจเดินทางมายังเมืองเบกะ ตัวมังงะภาคดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกใน นิตยสาร Shonen Sunday S ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2017

Source: Detective Conan: The Culprit Hanzawa series’ Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*