Brutal คำสารภาพของตำรวจฆาตกร จะอวสานใน 3 ตอนข้างหน้า

Share

อาจารย์ Koga Kei ได้ส่งข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตนเองว่า มังงะเรื่อง Brutal คำสารภาพของตำรวจฆาตกร ที่อาจารย์ Izawa Ryo เป็นผู้วาด และเป็นสปินออฟของมังงะ Trace สุดยอดแฟ้มลับไขคดีของเจ้าหน้าที่นิติเวช ของอาจารย์ Koga Kei จะอวสานใน 3 ตอน ข้างหน้า ซึ่งถ้าไม่มีกำหนดการใด ๆ เปลี่ยนแปลง มังงะจะจบในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2023

Brutal คำสารภาพของตำรวจฆาตกร เป็นมังงะที่เล่าเรื่องของ ดัน ฮิโรกิ ตำรวจสายสืบที่เป็นลูกชายของอดีตผู้บัญชาการตำรวจ และเหมือนจะดำเนินตามรอยพ่อ แต่เขาปิดบังตัวตนที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องผู้รับผิดชอบในการสังหารคนกว่าร้อยคนที่เขาพิจารณาแล้วว่ากฎหมายไม่สามารถเอาผิดคนเหล่านั้นได้

อาจารย์ Izawa Ryo เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าว ทางเว็บไซต์ Comic Tatan ของทาง Coamix มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2019

ส่วนตัวมังงะภาคหลัก Trace สุดยอดแฟ้มลับไขคดีของเจ้าหน้าที่นิติเวช ของอาจารย์ Koga Kei เล่าเรื่องของเจ้าหน้าที่นิติเวช มาโนะ เรย์จิ ทีแม้จะมนุษยสัมพันธ์ไม่ด แต่เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ ที่นำพาไปสู่การไขคดีลึกลับ ในขณะเดียวกันเขาก็มีเจตนาที่จะสืบสวนคดีปริศนาที่เขามีส่วนเกี่ยวข้องตั้งแต่วัยเด็ก

อาจารย์ Koga Kei เคยทำงานเป็นฝ่ายนิติวิทยาศาสตร์ก่อนจะมาตีพิมพ์มังงะเรื่อง Trace ในนิตยสาร Comic Zenon รายเดือน ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2016 ที่ผ่านมา

ตัวมังงะเรื่อง Trace สุดยอดแฟ้มลับไขคดีของเจ้าหน้าที่นิติเวช ยังเคยถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

Source: Kei Koga’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*