อาจารย์ Hojo Tsukasa วาดภาพพิเศษรับอนิเมะ Lupin III vs. Cat’s Eye

Share

อนิเมะ Lupin III vs. Cat’s Eye ที่เป็นโปรเจคท์พิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของเฟรนไชส์ ลูแปงรุ่นที่ 3 กับ ฉลองครบรอบ 40 ปี ของเฟรนไชส์ แคทส์อาย ได้ประกาศกิจกรรมพิเศษของผลงานเรื่องดังกล่าว ด้วยการเปิดตัว นิตยสาร Shukan Bunshun Enta+ ที่ได้อาจารย์ Hojo Tsukasa มาทำการวาดภาพปกหน้าและปกหลังให้

ตัวปกหน้าที่ปล่อยภาพตัวอย่างมี มี ลูแปง มาเกาะติดกับ ฮิโตมิ และ ฟุจิโกะ และ ภายในเล่มจะแถมโปสเตอร์ ที่จะมีรูป ไอ คู่กับ โกเอมอน และ รุย คู่กับ จิเก็น อยู่ภายในภาพ

อาจารย์ Tsukasa Hojo ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพพิเศษภาพนี้ว่า จิเก็น เป็นตัวละครที่วาดง่ายที่สุดในสไตล์ลายเส้นของอาจารย์ แต่ฝั่งของลูแปงนั้น ‘ดูมีความเป็นตัวร้ายเล็ก ๆ’ ก่อนจะเสริมว่า ตัวภาพเป็นแค่ฉากพิเศษที่อาจารย์เขียนถึง และภายในตัวอนิเมะไม่ได้มีฉากแบบในภาพพิเศษแต่อย่างใด

นอกจากนั้น จะมีการฉายอนิเมะ Lupin III vs. Cat’s Eye รอบพิเศษ ในช่วงวันที่ 24 มกราคม ปี 2023 โดยจะมี คุณ Kurita Kanichi ผู้พากย์เสียง ลูแปง, คุณ Toda Keiko ผู้พากย์เสียง ฮิโตมิ, และ คุณ Shizuno Kobum กับ คุณ Seshita Hiroyuki ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ไปร่วมงานดังกล่าวด้วย

อนิเมะ Lupin III vs. Cat’s Eye มีกำหนดฉายทั่วโลกผ่านทาง Amazon Prime ช่วงวันที่ 27 มกราคม ปี 2023

คุณ Shizuno Kobun กับ คุณ Seshita Hiroyuki ที่เคยร่วมกันกำกับอนิเมะ Knights Of Sidonia อัศวินอวกาศ กับภาพยนตร์อนิเมะ CG Godzilla ไตรภาค จะมากำกับที่ทาง TMS Entertainment เป็นผู้ผลิต คุณ Ide Keisuke (Levius) เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ส่วน คุณ Kuzuhara Shuuji ทำหน้าที่เขียนบท คุณ Ohno Yuji นักแต่งเพลงจากเฟรนไชส์ลูแปงรุ่นที่สาม กับ คุณ Otani Kazuo นักแต่งเพลงจากอนิเมะ Cat’s Eye จะร่วมกันแต่งเพลงให้อนิเมะชุดใหม่ คุณ Nakata Haruhisa (ผู้เขียนผลงาน Levius) กับ คุณ Yamanaka Junko (Kamisama Kiss, Kono Oto Tomare!: Sounds of Life) ร่วมกันออกแบบตัวละครให้อนิเมะ และ คุณ Tanaka Naoya กับ คุณ Ferdinando Patulli ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบงานสร้าง คุณ Kataama Mitsunori เป็นผู้กำกับศิลป์ คุณ Hida Aya เป็นผู้ตัดต่อ และ คุณ Shimizu Youji เป็นผู้กำกับเสียง

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์ ลูแปงรุ่นที่ 3 คือ Lupin the 3rd Part 6 ที่ออกฉายทาง NTV ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021

ส่วนมังงะ Cat’s Eye ของอาจารย์ Hojo Tsukasa เล่าเรื่องของสามสาวพี่น้อง ที่กลางวันเปิดคาเฟ่ ส่วนกลางคืนเป็นจอมโจรขโมยงานศิลป์ชื่อดัง มังงะต้นฉบับตีพิมพ์ฬนช่วงปี 1981 – 1985 และเคยถูกทางว Tokyo Movie Shinsha นำไปสร้างเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซั่น ตัวซีซั่นแรก จำนวน 36 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1983 – 1984, ซีซั่นที่สอง จำนวน 37 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1984 – 1985

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*