อนิเมะ ULTRAMAN ฉบับ 3D CG จะฉายซีซั่นสุดท้ายในปี 2023

Share

Tsuburaya Productions ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมะ ULTRAMAN ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Shimuizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro จะได้รับการสร้างซีซั่นสุดท้ายและฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในปี 2023

ภายในตัวอย่างดังกล่าว คุณ Ishizaka Kouji ที่รับบทเป็นผู้บรรยายได้ตะโกนว่า ‘อุลตร้าแมน ลุกสิ’ ก่อนจะจบตัวอย่างด้วยข้อความว่า ‘ยังมีการตอบสนองอีกครั้งจากอุลตร้าแมน’

และยังได้มีการปล่อยภาพตัวอย่างของอนิเมะ ULTRAMAN FINAL ที่มาพร้อมกับข้อความในภาพว่า ‘ลาก่อน อุลตร้าแมน’

ตัวอนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นที่ 2 จะทำการฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ปี 2022 และมีการฉายอนิเมะ ULTRAMAN ตอนแรกภายในงาน ‘Ultraman World Premiere and Orchestra Concert’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 10 เมษายน ปีเดียวกัน

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

ลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

Ultraman

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

คุณ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Kamiyama Kenji, คุณ Aramaki Shinji, Production I.G, และ Sola Digital Arts กลับมาสร้างอนิเมะชุดใหม่ในตำแหน่งเดิมอีกครั้งในซีซั่นที่สอง

ก่อนหน้านี้ทางทีมงานของอนิเมะ ULTRAMAN เคยประกาศว่า คุณ Suzuki Tasuhisa จะมารับบทตัวละครข้างต้น แต่หลังจากที่คุณ Suzuki ประกาศขอพักงานในอุตสาหกรรมบันเทิงในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 และทำการถอนตัวจากบทดังกล่าว ก่อนหน้านั้นคุณ Suzuki ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดของอนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่้นแรก ในฐานะนักร้องนำของวง OLDCODEX อีกด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*