สองมังงะสปินออฟของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน วันสบายๆ ของซีโร่ กับ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Shogakukan ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม ปี 2021 ว่าตัวมังงะสปินออฟของยอดนักสืบจิ๋วโคนันสองเรื่อง ทั้ง วันสบายๆ ของซีโร่ ที่เขียนโดยอาจารย์ Arai Takahiro กับ ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด ที่เขียนโดยอาจารย์ Kanba Mayuko กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ และได้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรกของทั้งเรื่อง พร้อมตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันอีกด้วย

ฮันซาวะ ตัวร้ายสุดโหด เป็นมังงะแนว ‘ตลกชีวิตประจำวัตของฆาตกร’ ที่เล่าเรื่องของ ฮันซาวะ (ที่แปลว่า คนร้าย) หรือเงาสีดำที่ในซีรีส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เอาไว้วาดภาพแทนตัว ‘คนร้ายตัวจริง’ ที่ตัดสินใจเดินทางมายังเมืองเบกะ ตัวมังงะภาคดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกใน นิตยสาร Shonen Sunday S ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2017 และมังงะเล่มที่ 6 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2021

วันสบายๆ ของซีโร่ เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018 ตัวมังงะจะตีพิมพ์เมื่อ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคหลักหยุดกาารตีพิมพ์ (อาจารย์ Aoyama หยุดพิมพ์เพื่อไปหาข้อมูลบ่อยครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018) มังงะเล่มที่ 5 มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ช่วง วันที่ 18 ตุลาคม ปี 2021

สปินออฟดังกล่าวเล่าเรื่องของ ชาย ผู้มีฉายา ‘ทริปเปิ้ลเฟซ’ ที่ถูกรู้จักในฐานะ ฟุรุยะ เรย์ ผู้ทำงานกับสันติบาล, อามุโร่ โทรุ ผู้ทำงานเป็นนักสืบและพนักงานร้านปัวโรต์, และ เบอร์เบิ้น แห่งองค์กรชายชุดดำ

อาจารย์ Arai ยังทำหน้าที่วาดมังงะสปินออฟ ห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจ ที่ประกาศสร้างอนิเมะมาก่อนแล้ว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*