ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ อวสานลงแล้ว แต่ยังมีเรื่องราวของซีโร่ให้ติดตามในมังงะภาคใหม่

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับที่ 42 ของทาง Shogakukan ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ อาจารย์ Arai Takahiro กำลังจะอวสานลงในนิตยสารฉบับหน้าที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2019 นี้ อย่างไรก็ตาม อาจารย์ Arai จะปล่อยผลงานเรื่องใหม่ในนิตยสารฉบับที่ 44 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2019 และได้มีการโชว์มังงะภาคใหม่ที่เป็นภาพของ อามุโร่ โทรุ, ดาเตะ วาตารุ กับตัวละครอีกสามตัว พร้อมคำโปรยที่ว่า ‘เรื่องราวใหม่ของห้าหนุ่มกำลังจะถูกเปิดเผย…!!’

ภาพด้านล่างนี้เป็นภาพที่อาจารย์ Aoyama Gosho เคยเขียนยั่วน้ำลายไว้เกี่ยวกับเรื่องราวในองก์ ‘วิทยาลัยตำรวจ’

 

และอาจารย์ Arai เคยเปิดเผยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2018 ว่า กำลังเตรียมการเขียนมังงะภาคใหม่เกี่ยวกับองค์ ‘วิทยาลัยตำรวจ’ อยู่

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับที่ 43 จะมีการเปิดเผยรายละเอียดของมังงะภาคใหม่มากขึ้น โดยยังมีการขึ้นชื่ออาจารย์ Aoyama Gosho ในฐานะเจ้าของผลงานอยู่เช่นเดิม

อาจารย์ Arai เขียนมังงะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018 มังงะเรื่องนี้จะทำการตีพิมพ์ทุกครั้งเมื่อมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน หยุดตีพิมพ์ (ซึ่งมีการหยุดพิมพ์บ่อยครั้งเพราะอาจารย์ Aoyama มักขอลาไปเก็บข้อมูล) ทาง Shogakukan ปล่อยมังงะรวมเล่มฉบับที่ 3 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2019 ส่วนในไทยวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 3 ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2019

และอาจารย์ Aoyama Gosho อยู่ในช่วงหยุดเขียนตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดกลับมาตีพิมพ์ผลงานอีกครั้งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019 นี้

Source: Weekly Shonen Sunday issue 42, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*