ทวิดารามหาองเมียวจิ องก์สุดท้ายจะแบ่งเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกจะอวสานในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

Share

นิตยสาร Jump SQ ฉบับเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ของทาง Shueisha ได้ตีพิมพ์คอมเมนท์ของอาจารย์ Sukeno Yoshiakiเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม ปี 2021 ว่าตัวองก์สุดท้ายของมังงะ ทวิดารามหาองเมียวจิ องก์สุดท้ายจะแบ่งออกเป็นสามส่วน อาจารย์ Sukeno ได้ระบุว่าส่วนแรกจะจบลงในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 อาจารย์ Sukeno ได้ระบุว่ามังงะจะเข้าองก์สุดท้ายตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

อาจารย์ Sukeno เริ่มตีพิมพ์ ทวิดารามหาองเมียวจิ ในนิตยสาร Jump SQ ตั้งแดือนพฤศจิกายน ปี 2013 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 25 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2021 และมีกำหนดวางจำหน่ายเล่มที่ 26 ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2021

มังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงปี 2016

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เรื่องราวการต่อสู้สุดพิศดารระหว่างมนุษย์และปิศาจ ที่ศึกนี้กลับกุมชะตาด้วยชายหนุ่มนามโระขุโร่และสาวน้อยเบนิโอะ ที่มีชะตากรรม “องเมียวจิ ทวิดารา” คู่ประสานปราบปิศาจที่ต้องแต่งงานกันจึงจะสำแดงพลังอันมหาศาลที่จะกอบกู้โลกนี้จากปิศาจได้ แต่เรื่องหัวใจใครเล่าจะบังคับกันได้ ทั้งคู่กลับเป็นคู่กัดกันมากกว่าคู่รัก เหตุการณ์ความวุ่นวายของหัวใจท่ามกลางสงครามของมนุษย์และปิศาจจึงเริ่มต้นขึ้น

อาจารย์ Sukeno ได้ทำการเขียนมังงะสปินออฟ Sousei no Onmyouji Tenen Jakko ~Nishoku no Kokkeiga~ ลงทางเว็บไซต์ Shonen Jump+ ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018 จนถึงช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ตัวมังงะดังกล่าวเป็นการดัดแปลง นิยาย Sousei No Onmyouji -Tenen Jakko- ซึ่งเขียนเรือ่งโดยอาจารย์ Tanaka Hajime ที่เล่าเรื่องของ เซย์เก็น กับ ยูคาริ ตัวนิยายวางจำหน่ายครั้งแรกช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2016 อาจารย์ Tanaka ยังทำการเขียนนิยาย Sousei No Onmyouji -Shiga Kenbyaku- ที่เล่าเรื่องของ มายูระ กับ ชิมอน ออกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ปี 2017 และ อาจารย์ Tanaka ก็ทำหน้าที่เขียนนิยายเรื่อง Sousei No Onmyouji -Santen Haju- ออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2018 ที่เล่าเรื่องอดีตของ เซย์เก็น, ชิมอน, และ เท็นมะ

Source: Jump SQ. November issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*