ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะมีอนิเมะตอนพิเศษรวบยอดความสัมพันธ์ของสองผู้หมวด ทาคางิ-ซาโต้

Share

อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน กำลังจะมีตอนพิเศษเข้าฉายเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: เจ้าสาวฮาโลวีน ภาพยนตร์ภาคที่ 25 ของเฟรนไชส์ โดยตัวอนิเมะตอนพิเศษจะใช้ชื่อตอนว่า Meitantei Conan: Honchou No Keiji Monogatari ~Kekkon Zenya~ (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ลำนำรักในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ -คืนก่อนวันแต่งงาน-) ที่จะโฟกัสเรื่องราวไปที่ความสัมพันธ์ของ ทาคางิ วาตารุ กับ ซาโต้ มิวาโกะ ซึ่งจะเป็นตัวละครเด่นในภาพยนตร์ภาคต่อไปด้วย ตัวอนิเมะตอนพิเศษมีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นทางช่อง NTV วันที่ 15 เมษายน ปี 2022 ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันฉายภาพยนตร์

อนิเมะตอนพิเศษจะนำเอาเนื้อหาของอนิเมะตอนที่ 205-206, 253-254, 304, 358-359, 535, และ 681-683 และจะมีฟุตเตจในตอนท้ายที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์เพิ่มเข้ามาด้วย และ ตัวละคร มัตสึดะ จินเปย์, ดาเตะ วาตารุ, กับ ฮางิวาระ เคนจิ ที่อยู่ในภาพยนตร์ภาคที่ 25 และ อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจ จะปรากฎตัวในอนิเมะตอนพิเศษพร้อมบทพากย์ที่ทำการอัดใหม่ด้วย

คุณ Mitsunaka Susmu (ผู้กำกับอนิเมะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน) กำกับงานที่ยังได้ทาง TMS Entertainment รับผิดชอบงานสร้าง คุณ Oukura Takahiro (ผู้เขียนบท ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม, ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก) เป็นผู้เขียนบท และอาจารย์ Aoyama Gosho ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

ตัวละครจากสปินออฟ ห้าพยัคฆ์นักเรียนตำรวจ ฟุรุยะ เรย์, มัตสึดะ จุนเปย์, ดาเตะ วาตารุ, ฮาางิวาระ เคนจิ, โมโรฟุชิ ฮิโรมิสึ จะปรากฎตัวในภาพยนตร์ และอาจารย์ Aoyama Gosho ยังเคยแย้มรายละเอียดว่า กลุ่มตัวละครดังกล่าวจะ ‘รับบทนำ’ ในภาพยนตร์ภาคที่ 25

ทีมนักพากย์ของภาพยนตร์ที่มีการเปิดเผยแล้วคือ คุณ Takayama Minami รับบท เอโดงาวะ โคนัน, คุณ Yamazaki Wakana รับบท โมริ รัน, คุณ Koyama Rikiya รับบท โมริ โคโกโร่ และ คุณ Furya Toru รับบท อามุโร่ โทรุ

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ Shiraishi Mai นักร้อง-นักแสดง และเป็นอดีตสมาชิกของวง Nogizaka 46 มารับบทเป็น Elenica Laburenchiewa (ยังไม่วิธีสะกดแบบทางการ) สาวสวยลึกลับชาวรัสเซียลึกลับมาดนิ่ง และเป็นผู้นำกองกำลังลับที่สาบานว่าจะล้างแค้นให้กับเหตุการณ์วางระเบิด และตอนนี้เธอกำลังตามหา นายตำรวจ มัตสึดะ จินเปย์ ที่น่าจะเสียชีวิตไปแล้วจากเหตุการณ์ในอดีต

เหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเขตชิบูยะ กรุงโตเกียว ในช่วงฮาโลวีน ณ อาคารชิบูยะฮิคาริเอะ ได้มีการจัดงานแต่งงานเกิดขึ้น ซาโต้ มิวาโกะ ใส่ชุดแต่งงานอยู่ภายในอาคารนั้น จู่ๆ ก็มีผู้บุกรุกบุกเข้ามาที่งาน และ ทาคางิ วาตารุ ก็ได้รับบาดเจ็บเพราะไปปกป้องมิวาโกะ ขณะเดียวกันคนร่ายที่เป็นมือระเบิดต่อเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อสามปีก่อนที่พรากชีวิตของ มัตสึดะ จินเปย์ไป (และเป็นคนที่มิวาโกะเคยหลงรัก) ก็ได้หลบหนีออกมา ฟุรุยะ เรย์ ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นรุ่นเดียวกันสมัยเรียนอยู่โรงเรียนตำรวจนครบาลก็พยายามไล่จับคนร้ายคนดังกล่าว แต่มีบุคคลลึกลับปรากฎตัวและเข้ามาติดปลอกคอระเบิดไว้กับตัวของ ฟุรุยะ ?! ฝั่งโคนันที่ได้ทราบข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อสามปีก่อนจาก ตัว ฟุรุยะ เรย์ จึงพยายามหาทางปลดระเบิดที่ติดตั้งอยู่ไว้ให้ได้

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: กระสุนสีเพลิง เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 24 ของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาพยนตร์จะเดินเรื่องโดยมี เจ้าหน้าที่ FBI อาคาอิ ชูอิจิ, น้องชายที่เป็นนักเล่นโชงิมืออาชีพ ฮาเนดะ ชูอิจิ, น้องสาวที่เป็นนักสืบมัธยม เซระ มาสุมิ และ แม่ของทั้งสามคน เซระ แมรี่ และ โคนัน เป็นตัวละครเด่น ตัวภาพยนตร์เดิมทีมีกำเนิดฉายในวันที่ 17 เมษายน ปี 2020 แต่เลื่อนมาฉายในวันที่ 22 เมษายน ปี 2021 เนื่องจากผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*