MAPPA แก้ภาพฉลองครบรอบ 5 ปี Yuri!! On Ice ให้สอดคล้องกับเนื้อเรื่องหลัก

Share

MAPPA ได้ทำการปล่อยภาพฉลองครบรอบ 5 ปี ของอนิเมะ Yuri!!! On Ice ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยภาพที่สามของภาพฉลองครบรอบ ซึ่งถูกโพสท์เมื่อ 1 มีนาคม ปี 2022 เป็นภาพที Yuri กับ Victor นั่งอยู่ที่ด้านนอกลานสเก็ต ระหว่างที่ถูกสื่อมวลชนถ่ายรูปอยู่

อย่างไรก็ตามทางสตูดิโออนิเมะชื่อดังได้ทำการโพสท์ภาพใหม่อีกครั้งในวันที่ 3 มีนาคม ปี 2022 พร้อมข้อความในทวิตเตอร์ที่ระบุว่า ‘พวกเราได้แก้ไขภาพเล็กน้อย มารับชมกันอีกครั้งนะ’

เหตุผลที่มีการปรับเปลี่ยนภาพนั้นก็เนื่องจากแฟนอนิเมะมีแววตาแหลมคม ทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ได้สังเกตถึงข้อผิดพลาดประการสำคัญของภาพแรกที่ตัวละคร Victor ไม่ได้สวมแหวนคู่ที่เขาแลกกับ Yuri ในอนิเมะตอนที่ 10 และมีการสอบถามทั้งเรียกร้องว่า มีการปรับเปลี่ยนภาพหรือเนื้อหาอนิเมะหรือไม่

แต่หลังจากมีการแก้ไขแล้วแฟนอนิเมะของ Yuri!!! On Ice ก็แสดงความยินดีต่อการกลับมาเก็บรายละเอียดที่หายไปก่อนหน้านี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ MAPPA ได้ทำการโพสท์ ภาพเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ของเฟรนไชส์ Yuri!!! On Ice ภาพที่สอง ตัวภาพแสดงให้เห็นถึงกลุ่มนักกีฬาฟิกเกอร์สเกต ที่ซ้อมอยู่ในสนาม และกลุ่มผู้ที่ไม่ได้ลงเล่นบนลานน้ำแข็งต่างใส่หน้ากากคลุมหน้าไว้

ส่วนภาพแรกเป็นการร่วมมื้อกับแบรนด์อุปกรณ์การกีฬาอย่าง Mizuno ได้โพสท์ภาพรับการครบรอบ 5 ปี พร้อมกับระบุว่า จะมีการนำเอาภาพวางประดับที่ร้าน Mizuno Shop ในสาขากรุงโตเกียวกับกรุงโอซาก้า ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ปี 2022

ทาง Mizuno ทำการโพสท์ภาพฉลองครบรอบ 5 ปี ของเฟรนไชส์ Yuri!!! On Ice ไว้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ที่ตัวละคร Katsuki Yuri ใส่เครื่องแต่งกายจากแบรนด์ Mizuno และมีการวางจำหน่ายอุปกรณ์ทางการกีฬาธีม Yuri!!! On Ice ในช่วงเวลาดังกล่าว

Yuri On Ice! ฉบับดั้งเดิมออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นตอนเดือนตุลาคมปี 2016 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ส่วนตัวภาพยนตร์ Yuri!!! On Ice The Movie: Ice Adolescence เคยมีกำหนดฉายในช่วงปี 2019 ก่อนจะมีการประกาศเลื่อนฉาย ‘เพื่อขยายสเกลของเนื้อหาที่เพิ่มมากขึ้นจากแผนงานดั้งเดิม’

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*