เกมจีบหนุ่มรูปงามผู้มีความเกี่ยวกันกับอสูร ‘อิเคเม็ง โอจิ รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร’ เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน ปี 2021 ได้มีการเปิดตัว Facebook Fanpage ของเกม อิเคเม็ง โอจิ รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร ที่ https://www.facebook.com/IkemenOujiTH/ เกมเวอร์ชั่นภาษาไทยที่ทำการแปลมาจากเกม Ikemen Ouji ของทาง Cybird ผู้พัฒนาและให้บริการเกมจากญี่ปุ่น ตัวเกมดังกล่าวมีเรื่องราวโดยคร่าวเกี่ยวข้องกับ ‘Belle’ (หรือผู้เล่น) ที่จะต้องเลือกเจ้าชายคนหนึ่งจากกลุ่มเจ้าชายแปดคนที่ถูกเรียกว่าเป็นอสูร ให้กลายเป็นพระราชของอาณาจักร ภายในช่วงเวลาที่ดอกกุหลาบที่อยู่ในโหลเวทมนตร์จะร่วงหล่นจนหมดดอก

ตัวเกมจะได้นักพากย์ชื่อดังมารับบทเป็นเจ้าชายอสูร และตัวคนอื่นในเกม อาทิ คุณ Kato Kazuki, คุณ Uchida Yuma, คุณ Oomi Shoichiro, คุณ Yasumoto Hiroki, คุณ Ono Yuki, คุณ Nojima Kenji, คุณ Eguchi Takuya, คุณ Yoshitaka Sion, คุณ Hayami Sho และ คุณ Mineta Hiromu

นอกจากนี้ยังมีการเปิดกลุ่ม Ikémen Ouji TH – รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร Official Group ที่ https://www.facebook.com/groups/517527662896722

Cybird เป็นบริษัทผู้พัฒนาคอนเทนท์สำหรับโทรศัพท์มือถือที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 1998 และยังเป็นผู้พัฒนาเกมแนววิชชวลโนเวลสำหรับโทรศัพท์มือถือหลายเกม อาทิ Ikemen Yakyoku Romio To Himitsu No Juliet, Ikeman Oukyuu Mayonaka No Cinderella / วัง IKEMEN ซินเดลเรลล่าแห่งห้วงราตรี, Ikemen Bakumatu Unme No Koi, Ikemen Sengoku Toki Wo Kakerukoit / อิเคเม็ง เซ็นโกคุ ลิขิตรักข้ามเวลา, Ikemen Kakumei Alice To Koi No mahou, Ikemen Vampire Ijin-tachi To Koi No Yuuwaku, Ikemen Live Koi No Uta O Kimi Ni, Ikemen Genjiden Ayakashi Koi E Nishi

ตัวเกม อิเคเม็ง เซ็นโกคุ ลิขิตรักข้ามเวลา ยังมีฉบับแปลภาษาไทยที่เปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ปี 2019

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*