Oscar Isaac จะรับบทเป็น Solid Snake ในภาพยนตร์ Metal Gear Solid

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ปี 2020 ว่า คุณ Oscar Issac (ดาเมรอน โพ จาก Star Wars ภาค 7-9) จะมารับบทนำเป็น Solid Snake ในภาพยนตร์ Metal Gear Solid ฉบับคนแสดงที่ทาง Sony Pictures เป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยทางเว็บไซต์ดังกล่าวระบุว่า ‘ยังไม่มีกำหนดวันเริ่มการถ่ายทำ แต่การมีส่วนรวม (ของคุณ Oscar Issac) ทำให้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีความสำคัญอย่างมากกับทางสตูดิโอ (Sony Pictures) นับจากนี้’

ก่อนหน้านี้ในปี 2018 คุณ Oscar Issac เคยโพสท์ภาพแฟนอาร์ตของ BossLogic ที่จำลองภาพเขาในฐานะ Solid Snake มาก่อนแล้ว

ในรายงานก่อนหน้าของทาง Deadline ระบุว่า คุณ Jordan Vogt-Roberts (The Kings Of Summer, Kong: Skull Island) จะทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ โดยมีคุณ Derek Connolly (Jurassic World, Kong: Skull Island, Jurassic World: Fallen Kingdom, Pokémon Detective Pikachu) รับหน้าที่เขียนบท โดยมีคุณ Avi Arad เป็นโปรดิวเซอร์ และ คุณ Peter Kang เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารจากทางค่ายหนัง

คุณ Jordan Vogt-Roberts เคยระบุในรายงานข่าวช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 ว่า ทีมงานของเขากำลังเตรียงร่างบทภาพยนตร์ใหม่ที่ ‘เต็มไปด้วยความเป็นโคจิม่า และความเหนือจริงด้านกองทัพ’ ก่อนจะเสรีมไว้ว่า เขาอาจจะได้เจอนักแสดงที่ต้องการ ‘ในเร็ว ๆนี้’

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 คุณ Derek Connolly ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เป็นผู้เขียนร่างบทภาพยนตร์ฉบับล่าสุด

ผู้พัฒนาและผู้สร้างเกม Metal Gear Solid อย่างคุณ Kojima Hideo ได้ประกาศว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์จากเกมมาตั้งแตปี 2006 โดยมีกำหนดฉายในช่วปี 2011 ก่อนที่คุณ Michael De Luca จะประกาศในปี 2010 ว่ากำหนดการสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวจะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

จนกระทั่งในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2012 คุณ Kojima ระบุว่า ทาง Arad Productions ของคุณ Avi Arad กับ คุณ Ari Arad จะทำหน้าที่เป็นผู้พัฒนาการสร้างภาพยนตร์

เฟรนไชส์เกม Metal Gear Solid ส่วนใหญ่จะติดตามเรื่องราวของ Solid Snake ทหารในหน่วยรบพิเศษของอเมริกาที่ค่อยๆ พบว่าตัวเองนั้นเกี่ยวพันกับแผนการสมคบคิดระดับโลก ตัวเกมภาคแรกวางจำหน่ายในปี 1998 บนเครื่อง PlayStation

เกมสุดท้ายของเฟรนไชส์ Metal Gear Solid ที่คุณ Kojima Hideo มีส่วนร่วมด้วยก็คือ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain ที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One และบน PC ที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน ปี 2015 ซึ่งทำยอดขายได้มากกว่าหกล้านชุด

ส่วน Metal Gear Survive เป็นเกม Metal Gear เกมแรกหลังจากที่คุณ Kojima Hideo ได้ลาออกจากทาง Konami และวางจำหน่ายบน PS4, Xbox One, และ PC ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017

Image via Oscar Isaac’s Facebook page

Source: Deadline (Justin Kroll)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*