ไอศกรีม Cold Stone ประเทศญี่ปุ่น เดือนนี้ขอเสนอความอร่อยแบบ Yuri!!! On Ice

Share

ร้านไอศกรีม Cold Stone Creamery ของประเทศญี่ปุ่นได้ออกประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าทางร้านจะทำโปรโมชั่นร่วมกับอนิเมะเรื่อง Yuri!!! On Ice ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน นี้่ ซึ่งจะมีการออก Yuri!!! On Ice Cream แบบพิเศษถึงสามเมนู

เมนูใหม่ทั้งสามอันได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละคร ยูริ, วิตเตอร์ และ ยูรี่ ซึ่งจะถูกปรุงแต่งรสชาติด้วยไอศกรีมของทางร้าน Cold Stone เมนูแรกก็คือ ‘Yuri KATSUDO on ICE’ เมนูที่ดัดแปลงคัตสึด้งอาหารโปรดของยูริให้เป็นของหวาน ส่วนอีกสองเมนูคือ Victor Coolies กับ Yuri Coolies ก็นำเาของหวานรสโปรดของอีกสองตัวละครมาดัดแปลง ซึ่งทั้งหมดจะถูกบรรจุอยู่ในถ้วยพิเศศที่มีตัวละครทั้งสามตัวปรากฎตัวอยู่ สนนราคาของแต่ละถ้วยอยู่ที่ 1,000 เยน แต่ถ้าซื้อแค่เมนูปกติโดยไม่มีถ้วยพิเศษ (หรือกรณีถ้วยหมดแล้ว) จะคิดราคาอยู่ที่ 700 เยน

และสำหรับผู้ที่เลือกซื้อเมนูพิเศษของ Yuri!!! On Ice ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อสินค้าพิเศษ เช่น ชุดช้อน, โปสเตอร์, สแตนดี้ใส ฯลฯ ที่ร้าน Cold Stone สิบสาขาที่กำหนดไว้ด้วย

แคมเปญนี้่จะเริ่มขึ้นที่ร้าน Cold Stone สาขาโตเกียวตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ก่อนที่จะปล่อยทัวร์แคมเปญนี้ที่ร้านอีกเจ็ดสาขาทั่วญี่ปุ่นในช่วงวันที่ 3 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม นี้

ก่อนหน้านี้ Cold Stone ประเทศญี่ปุ่นก็เคยขายของหวานในธีม นารูโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ เมื่อปี 2015 มาก่อนแล้ว

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*