ภาพยนตร์ ลูแปงที่สาม ภาคที่ได้ผู้ก่อตั้ง Studio Ghibli กำกับและเขียนบท จะกลับสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้งในรูปแบบ 4K

Share

Toho Animation กับ TMS Entertainmentได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง ลูแปงที่สาม: ปราสาทสมบัติคากริออสโทร ที่จะกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง เนื่องในโอกาสที่อนิเมะ ลูแปงที่ 3 มีอายุครบรอบ 50 ปี ตัวภาพยนตร์ฉบับที่กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์นี้จะมาพร้อมกับการปรับปรุงให้ภาพยนตร์มีความคมชัดระดับ 4K และปรับปรุงระบบเสียงเป็นแบบ 7.1

ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในช่ววันที่ 1 ตุลาคม ปี 2021 นี้ และจะเข้าฉายพร้อมกับ OVA ตอน Lupin Wa Ima Mo Moete Iruka ? ที่เป็น OVA ตอนพิเศษที่เคยออกฉายในช่วงปี 2018 เนื่องในโอกาสที่มังงะต้นฉบับมีอายุครบรอบ 50 ปี

ตัวภาพยนตร์ ลูแปงที่สาม: ปราสาทสมบัติคากริออสโทร ยังเป็นภาพยนตร์อนิเมะเรื่องที่สองของเฟรนไชส์ ลูแปงที่สาม และมีความโดดเด่นจากการที่ภาพยนตร์ไดังกล่าวได้ คุณ Miyazaki Hayao ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก นอกจากนั้นเขายังทำการร่วมเขียนบทตัวภาพยนตร์ดังกล่าว ทำให้ตัวละครในเรื่องมีความเปลี่ยนแปลงจากเนื้อหาต้นฉบับ แต่ในทางกลับกันก็ทำให้เห็นถึงความสามารถและวิสัยทัศน์ของผู้กำกับชื่อดังก่อนที่เขาจะทำการก่อตั้ง Studio Ghibli ในภายหลัง

นอกจากนี้ตัวภาพยนตร์อนิเมะ ลูแปงที่สาม: ปราสาทสมบัติคากริออสโทร ยังกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมจำนวนมากที่กลายเป็นบุคลากรในสายงานอนิเมชั่น อย่างเช่น คุณ Hosoda Maroru ที่ระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานอนิเมะห้าเรื่องที่ควรได้รับชมสักครั้งในชีวิต และกล่าวกันว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ภาพยนตร์ฮอลลีวูดอย่าง Indiana Jones อีกด้วย

Source: Oricon News, Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*