Lupin The 3rd เปิดตัวอนิเมะชุดที่ 6 ฉลองครบรอบ 50 ปีของเฟรนไชส์

Share

เว็บไซต์ทางการที่เปิดตัวเมื้่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ปี 2021 ได้ประกาศว่าอนิเมะเฟรนไชส์ Lupin The 3rd กำลังจะถูกสร้างอนิเมะชุดใหม่ Lupin the 3rd: Part VI ซึ่งเป็นอนิเมะที่ฉลองครบรอบ 50 ปีของเฟรนไชส์อีกด้วย และทาง TMS Entertainment ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของอนิเมะดังกล่าวไว้ด้วย

คุณ Suganama Eiji (Lupin The 3rd: Prison Of The Past) กำกับที่ได้ทาง TMS Entertainment เป็นผู้จัดทำงานอนิเมะ คุณ Ookura Takahiro (Lupin The 3rd: Part V) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมด้านบน คุณ Marafuji Hiroki (Lupin The 3rd: Goodbye Partner) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร, คุณ Ohno Yuji รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ อาจารย์ Monkey Punch ผู้ล่วงลับได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

ผลงานมังงะเรื่อง Lupin The 3rd เล่าเรื่องของการขโมยของเหนือชั้นของ จอมโจรลูแปงที่ 3 และถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้วหลายครั้ง, อนิเมะสปินออฟ ลูแปงที่ 3 ชื่อของเธอ คือ มิเนะ ฟูจิโกะ, ภาพยนตร์อนิเมะหลายเรื่อง, และอนิเมะตอนพิเศษที่มีต่อเนื่องกันมาหลายปี

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์นี้คือ Lupin the 3rd: Part V ตัวอนิเมะออกฉายครั้งแรกทางช่วงรายการ AnichU ของทางช่อง NTV ในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ก่อนหน้านั้นตัวอนิเมะ Lupin 3rd: Part IV ที่ออกฉายในญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ว่าเป็นอนิเมะโทรทัศน์ภาคหลักในรอบสามทศวรรษ และตัวอนิเมะดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในประเทศอิตาลีด้วยชื่อ Lupin 3rd: L’avventura Italiana ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2015

Source: Lupin the Third: Part VI anime’s website via The Fandom Post

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*