Capcom และ Netflix ประกาศเปิดตัวซีรีส์อนิเมะ CG Resident Evil: Infinite Darkness

Share

Capcom และ Netflix ไปเปิดตัว Resident Evil: Infinite Darkness ซีรีส์อนิเมะ CG ในงาน Tokyo Game Show Online 2020 และโพสทื์ตัวอย่างแรกของซีรีส์ดังกล่าว

ตัวซีรีส์ดังกล่าวจะมี Leon S. Kennedy กับ Claire Redfield สองตัวละครเอกของ Resident Evil 2 โดยมีคุณ Kobayashi Hiroyuki โปรดิวเซอร์ของเกม Resident Evil / Biohazard รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และดแลภาพรวมของตัวซีรีส์ ที่ได้ทาง TMS Entertainment ดูแลการผลิต และมีทาง Quebico สตูดิโออนิเมชั่น CG ดูแลงานผลิต สตูดิโอดังกล่าวก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยคุณ Miyamoto Kei ที่เคยรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Resident Evil: Vendetta ทาง Netflix ยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ปี 2020 ตัวซีรีส์จะออกฉายทั่วทาง Netflix ทั่วโลกในช่วงปี 2021

เกม Resident Evil / Biohazard ของทาง Capcom เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ CG มาแล้วสามเรื่อง ประกอบไปด้วย Resident Evil: Degeneration ออกฉายในปี 2008, Resident Evil: Damnation ออกฉายในปี 2012, และเรื่องล่าสุดคือ Resident Evil: Vendetta ออกฉายในปี 2017

ก่อนหน้านี้ ทาง Netflix เคยประกาศสร้าง Resident Evil ฉบับซีรีส์คนแสดงความยาวแปดตอน ที่จะได้ คุณ Bronwen Hughes (The Walking Dead) มารับหน้าที่กำกับซีรีส์ที่มีทาง Constantin Film ดูแลการผลิต และได้ คุณ Andrew Dabb (Supernatural) เขี่ยนบท (Constantin Film เป็นบริษัที่รับหน้าที่ดูแลการผลิตภาพยนตร์ Resident Evil ฉบับคนแสดงทั้งหกภาค) ทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter เคยลงรายละเอียดเรื่องย่อของซีรีส์คนแสดงเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

Resident Evil ฉบับซีรีส์คนแสดงของทาง Netflix จะเล่าเรื่องผ่านสองไทม์ไลน์ เนื้อเรื่องส่วนแรกเล่าเรื่องของ Jade กับ Billie Wesker สองฝาแฝดหญิงที่ย้ายไปอยู่ในเมือง New Raccoon City เมืองของบริษัทที่ทำให้ทั้งสองคนต้องปรับตัวเป็นผู้ใหญ่ในชั่วพริบตาม แต่เมื่อทั้งสองคนใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นนานเท่าไหร่ พวกเธอก็รู้สึกว่าตัวเมืองและพ่อของพวกเธอมีความลับดำมืดที่ปกปิดเอาไว้ ความลับที่อาจจะทำลายโลกใบนี้ได้ อีกเส้นเรื่องหนึ่งเล่าเรื่องในอนาคตอีกหลายทศวรรษข้างหน้า ที่คนมากกว่าสิบห้าล้านคนเดินทางออกจากโลก และกว่าหกล้านคนเป็นสัตว์ประหลาด ผู้คนและสัตว์ทั้งหลายที่ติดเชื้อ T-Virus, Jade ตอนนี้อายุ 30 ปี และหากทางเอาตัวรอดในโลกใหม่ในขณะที่ความลับจากอดีตเกี่ยวกับน้องสาว, พ่อของเธอ, และตัวเธอเองยังคอยตามหลอกหลอน

Source: press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*