ตัวอย่าง Ultra Street Fighter II : The Final Challengers เผยโหมดการเล่นแบบใหม่

Share

Capcom ได้ทำการปล่อยตัวอย่างของเกม Ultra Street Fighter II : The Final Challengers ที่จะลงบนเครื่อง Nintendo Swtich เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างตัวใหม่นี้เผยให้เห็นโหมดการเล่นเกม ทั้งโหมดดั้งเดิมแบบเกมตู้ “Classic Style”, โหมดเล่นสู้กันเองในเรื่อง “Local Battle”, โหมดเล่นออนไลน์ “Internet Battle”, โหมดผู้เล่นสองคนรุมศัตรู “Buddy Battle”, โหมดให้ผู้เล่นทำท่าไม้ตายผ่าน Motion Control อย่าง “Hadou Mode” และในคลิปยังเผยให้เห็นถึงระบบการปรับแปลงสีตัวละครแบบใหม่ได้ด้วย

Capcom ยังปล่อยตัวอย่างส่วนของการฟังเพลงประกอบภายในเกม ที่ปล่อยตัวอย่างเพลงสำหรับตัวละครแต่ละตัว ทั้งในแบบเพลงดั้งเดิม และเพลงในสไตล์ “ยุคสมัยใหม่”

ตัวเกมจะออกจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 26 พฤษภาคม Capcom ออกเกมนี้ในฐานะการฉลองครบรอบ 30 ปี ของ Street Fighter

Ultra Street Fighter II : The Final Challengers จะมีตัวละครทั้งหมด 19 ตัว รวมถึงสองตัวละครใหม่อย่าง : Evil Ryu และ Violent Ken ซึ่งผู้เล่นสามารถเปลี่ยนโหมดการเล่นได้ทั้งโหมด TV, โหมดตั้ง(จอไว้บน)โต๊ะ และ โหมดเครื่องมือถือ

ผู้เล่นเกมยังสามารถเลือกได้ด้วยกราฟฟิกสองแบบ ทั้งในแบบ “New Generation” ที่ใช้สไปรท์ตัวละครในเกมแบบใหม่ที่เขียนโดยทาง UDON Entertainment แบบเดียวกับที่ปรากฎในเกม Super Street Fighter II : Turbo HD Remix ที่วางจำหน่ายใน 2008 หรือเล่นเกมในแบบ “Classic Generation” ที่ใช้ภาพและพิกเซลแบบตัวเกม Street Fighter II : The World Wairror ที่ออกจำหน่ายในปี 1991

[Via: Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*