Mobile Suit Gundam F91 Prequel ฉบับมังงะ ประกาศวางจำหน่ายฉบับเล่ม 1

Share

Kadokawa ได้ทำการประกาศวางจำหน่ายมังงะเรื่อง Mobile Suit Gundam F91 Prequel ในช่วงวันที่ 24 เดือนกันยายน ปี 2020 มังงะภาคดังกล่าวอ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากนิยาย Mobile Suit Gundam F91 ที่แต่งโดย คุณ Yoshiyuki Tomino และได้อาจารย์ Oono Junji มาทำการวาดภาพให้ หลังจากที่มังงะภาคดังกล่าวตีพิมพ์ในนิตยสาร Gundam Ace รายเดือนมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

เนื้อเรื่องของมังงะเรื่องดังกล่าวเป็นเนื้อหาก่อนเรื่องราวของภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam F91 และมีเรื่องราวรายล้อมเกี่ยวกับตัวละครต่างๆ เพิ่มเติมมากขึ้น อย่างเช่นเรื่องราวของ Monica Arno แม่ของ Seabook Arno ตัวเอกองเรื่องที่เป็นหนึ่งในทีมพัฒนาโมบิลสูทรุ่นใหม่ของ SNRI ซึ่งในเนื้อเรื่องภาค Mobile Suit Gundam F91 Prequel มีการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโมบิลสูทในเรื่อง อย่าง F91 Vital กันดั้ม F91 เครื่องสีขาวก่อนจะถูกพัฒนามาใช้งานจริงในภาคหลักเป็นอาทิ

ภาพยนตร์ Mobile Suit Gundam F91 เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของคุณ Tomino Yoshiyuki ซึ่งเดิมทีวางแผนจะสร้างเป็นทีวีซีรีส์แต่ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นภาพยนตร์ในภายหลัง ตัวภาพยนตร์ออกฉายครั้งแรกในปี 1991 โดยเล่าเรื่องของ Seabook Arno กับ Cecily Fairchild ที่เข้าไปพัวพันกับการขยายอำนาจของ Crossbone Babylonia และตัวภาพยนตร์เพิ่งถูกนำมมาฉายในแบบ 4DX ที่ประเทศญี่ปุ่นครั้งล่าสุดในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 และมีกำหนดฉายแบบ 4DX ในประเทศไทยในช่วงเดือนพฤศติกายน ปี 2020

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*