Bleach EX งานนิทรรศการเต็มตัวครั้งแรกของ Bleach พร้อมเปิดประตูสู่โลกของยมทูต ปลายปี 2021

Share

ภายในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับควบ 36+37 นอกจากจะมีการตีพิมพ์ Bleach ตอนสั้นพิเศษตอนใหม่ลง ยังมีการเปิดตัวเว็บไซต์ และรายละเอียดโดยคร่าวของงาน ‘BLEACH EX.’ นิทรรศการอย่างเป็นทางการของเรื่อง Bleach และถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลองครบรอบ 20 ปี ของผลงานมังงะเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดแชนแนล YouTube ของนิทรรศการ BLEACH EX. พร้อมกับคลิปโปรโมทงานที่เป็นการนำเอาฉากต่อสู้เด่นๆ ในเรื่องมาตัดต่อเป็นโฆษณางานดัวกล่าว และจะมีการอัพเดทรายละเอียดของตัวงานภายในแชนแนลเป็นการต่อไป

ตัวงานนิทรรศการ BLEACH EX. จะทำการจัดแสดงในช่วงวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2021 จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปี 2022 ที่ Hikarie Hall บริเวณชั้น 9 ของ Shibuya Hikarie รายละเอียดขั้นต้นของงานนิทรรศการระบุว่า จะบอกเล่าเรื่องราวตลอด 20 ปี ของเหล่าวิญญาณ และได้มีการเปิดตัวภาพวาดใหม่ ที่อาจารย์ Tite Kubo ได้เขียนให้กับงานนิทรรศการครั้งนี้

งานนิทรรศการจะมีการจำหน่ายตั๋วทั้งแบบปกติ และแบบตั๋วพร้อมของที่ระลึกพิเศษ โดยตัวตั๋วพร้อมของที่ระลึกพิเศษจะเป็นการซื้อแบบสุ่มวัน ที่จะมีรายละเอียดประกาศเพิ่มเติมต่อไปในภายภาคหน้า

ก่อนน้านี้มีการระบุว่า จะมีการสร้างอนิเมะที่จะครอบคลุมเนื้อหา ‘สงครามเลือดพันปี’ ที่เป็นเนื้อหาจาก มังงะฉบับรวมเล่มที่ 55-74 แต่ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดการฉายเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใด

Source: ทวิตเตอร์ทางการของอาจารย์ Tite Kubo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*