Anno Hideaki เผยโลโก้ใหม่ของ Shin Kamen Rider บนโคมไฟ สำหรับเทศกาลบงโบริมัตสึริ

Share

ทุกฤดูร้อน คุณ Anno Hideaki จะทำการวาดภาพให้กับโคมไฟ สำหรับเทศกาลบงโบริมัตสึริ ที่วัด Tsurugaoka Hachiman-guu ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองคามาคุระ จังหวัดคานางาวะ ในปี 2021 นี้ โคมไฟของคุณ Anno เป็นการวาดภาพโโลโก้ใหม่จากภาพยนตร์ Shin Kamen Rider พร้อมกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023

นอกจากนั้นแล้ว คุณ Anno Moyoco ภรรยาของผู้กำกับชื่อดังที่เป็นนักวาดมังงะ (เจ้าของผลงาน Sugar Sugar Rune) และผู้ออกแบบตัวละคร ก็ได้วาดภาพโคมไฟให้กับทางวัดและตั้งไว้ติดกับโคมของสามีอีกด้วย

คุณ Anno Hideaki จะรับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ Shin Kamen Rdier ภาพยนตร์ที่เปิดตัวในอีเวนท์ ‘เปิดตัวโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปี มาสค์ไรเดอร์’ ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

ในงานอีเวนท์เดียวกันนั้น ทาง Toei ยังได้เปิดตัวอนิเมะ Fuuto PI ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ที่เป็นเนื้อหาภาคต่อของ มาสค์ไรเดอร์ W ในปี 2009 ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2022

และได้ดึงตัวให้คุณ Shiraishi Kazuya ทำการกำกับ มาสค์ไรเดอร์แบล็คซัน (Kamen Rider Black Sun) ที่เป็นการรีบูท มาสค์ไรเดอร์แบล็ค และโฟกัสผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ ที่มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Source: eva-fan.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*