จอมดาบตะกละคลั่ง ฉบับอนิเมะ เปิดเผยนักพากย์หลักและกำหนดฉายในปี 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ จอมดาบตะกละคลั่ง ของอาจารย์ Isshiki Ichika ที่มีอาจารย์ fame เป็นผู้ว่าดภาพประกอบ ได้เปิดเผยนักพากย์หลัก, ตัวอย่างแรก, และภาพวิชชวลแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทาง Muse Thailand ได้ทำการประกาศลิขสิทธิ์ แต่ยังไม่มีการประกาศวันฉายแต่อย่างใด

gluttony
© 一色一凛/マイクロマガジン社/暴食のベルセルク製作委員会

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Orisaka Ryota รับบท เฟท กราไฟท์

fate.png
© 一色一凛/マイクロマガジン社/暴食のベルセルク製作委員会

คุณ Seki Tomokazu รับบท ดาบทมิฬ กรีด

greed.png
© 一色一凛/マイクロマガジン社/暴食のベルセルク製作委員会

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวในฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

‘เฟท’ เด็กหนุ่มผู้ถือกำเนิดโดยมีสกิล “”ตะกละ”” ที่มีแต่ทำให้เขามีความหิวโหย ติดตัวมาในโลกที่ทุกสิ่งตัดสินด้วยสกิล เขาถูกเหยียดหยามว่าไร้ความสามารถ และได้แต่ใช้ชีวิตเยี่ยงชนชั้นล่าง ทำงานเป็นยามหน้าปราสาท อาชีพแสนอันตรายแต่รายได้ไม่พอยาไส้

อยู่มาวันหนึ่ง วันที่เขาได้ปลิดชีพผู้บุกรุก พลังของสกิล “”ตะกละ”” ที่ “”ช่วงชิงความสามารถและสกิลของผู้ที่เขาฆ่า”” ได้ตื่นขึ้น เมื่อสกิล “”ตะกละ”” ได้เผยโฉมหน้าที่แท้จริง ชะตากรรมของเด็กหนุ่มก็เริ่มเคลื่อนไหว…..

อาจารย์ Isshiki Ichika ตีพิมพ์นิยาย จอมตะกละดาบคลั่ง ผ่านทางแพลตฟอร์ม Shousetsuka Ni Narou ก่อนจะถูกนำมารวมเล่มวางจำหน่าย โดยมีอาจารย์ fame วาดรูปประกอบ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ทาง Micro Magazine ยังทำการตีพิมพ์นิยายในขนาดบุงโกะมาจำหน่ายควบคู่กับแบบไลท์โนเวลอีกด้วย

และอาจารย์ Takino Daisuke ยังได้ทำการตีพิมพ์มังงะ ผ่านทางเว็บไซต์ Comic Ride ของทาง Micro Magazine ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา

Sources: Berserk of Gluttony anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*