นูระ หลานจอมภูต ฉบับมังงะลับมาตีพิมพ์ตอนใหม่ในรอบ 11 ปี

Share

นิตยสาร Ultra Jump ของทาง Shueisha ฉบับเดือนเมษายน ปี 2023 ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาวา อาจารย์ Shiibashi Hiroshi จะทำการตีพิมพ์มังงะ นูระ หลานจอมภูต จำนวน 3 ตอน ลงในนิตยสารฉบับถัดไปที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 เมษายน ปี 2023 ตัวมังงะตอนใหม่ เป็นตอนแรกของผลงานเรื่องนี้ในรอบ 11 ปี ที่จะเล่าเรื่องราวของ ริคุโอะ ในช่วงที่เรียนชั้นประถมศึกษา กับ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

nura01
© Hiroshi Shiibashi, Shueisha

ทาง NED ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ นูระ หลานจอมภูต ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

นูระ ริคุโอะ ผู้สืบเชื้อสายผู้นำสูงสุดแห่งภูตพรายนูราริเฮียง มองเผินๆ เป็นเพียงเด็กผู้ชายธรรมดา แต่กลับมีฐานะเป็นถึงนายน้อยแห่งกลุ่มนูระเป็นกองกำลังหลังของเหล่าภูต อีกทั้งยังหลวงใหลในการเป็นผู้นำสูงสุดเก่งกล้าเหมือนอย่างคุณปู่…!? เรื่องราวของปีศาจสุดระทึกขวัญ เปิดม่านขึ้นแล้ว—!!

มังงะ นูระ หลานจอมภูต ตีพิมพ์ในช่วงปี 2008 – 2012 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 25 เล่ม และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะสองซีซั่น ในช่วงปี 2010 กับ ปี 2011

ผลง่านอื่น ๆ ของอาจารย์ Shiibashi Hiroshi ได้แก่ Illegal Rare, Tsukumogami: Teito Jouhoubu Tokkenchoboubin Serosero Nanashiki, และ Kamio Yui wa Kami o Yui ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Shiibashi คือเรื่อง บันทึกพิศวงของอิวาโมโตะ ที่เริ่มตีพิมพ์เป็นผลงานตอนเดียวจบ ผ่านบริการ Shonen Jump+ ของ Shueisha ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ก่อนจะทำการตีพิมพ์เป็นผลงานเรื่องยาวในนิตยสาร Ultra Jump ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

Sources: Ultra Jump websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*