หุ่นนักสู้สะท้านปฐพี จี กันดั้ม เผยตัวละครใหม่ของโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 30 ปี

Share

ไลฟ์สตรีม ‘ฉลองครบรอบ 45 ปี เฟรนไชส์กันดั้ม’ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผย ‘โปรเจคท์พิเศษ’ ฉลองครบรอบ 30 ปี ของ หุ่นนักสู้สะท้านปฐพี จี กันดั้ม

ในช่วงไลฟ์สตรีมดังกล่าว คุณ Seki Tomokazu ผู้พากย์เสียง โดมอน คัช ตัวเอกของ หุ่นนักสู้สะท้านปฐพี จี กันดั้ม ได้ทำการแนะนำเกี่ยวกับโลโก้ฉลองครบรอบ 30 ปี ของกันดั้มภาคดังกล่าว รวมถึงภาพของตัวละครใหม่ที่อยู่ในขั้นตอนพัฒนา

คุณ Seki ระบุว่า เขาได้ยินเกี่ยวกับ ‘อาจจะมี’โปรเจคท์ใหม่เกี่ยวกับ จีกันดั้ม ก่อนจะออกความเห็นว่าตัวของเขาเพิ่งรับทราบโปรเจคท์ดังกล่าวตอนที่มาถ่ายทำรายการ และไม่รู้ข้อมูลอื่นใด ก่อนจะบอกให้ผู้ชมคอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของโปรเจคท์ดังกล่าวผ่านทาง Gundam.info อีกทีหนึ่ง ซึ่งตัวเขาเองก็รอติดตามรายละเอียดดังกล่าวเช่นเดียวกัน

หุ่นนักสู้สะท้านปฐพี จี กันดั้ม ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ช่วงปี 1994-1995 และถือว่าเป็นผลงานภาคแรกของเฟรนไชส์ที่เดินเรื่องใน ‘จักรวาลอื่น’ แทนที่จะเดินเรื่องอยู่ในศักราชอวกาศ อนิเมะภาคดังกล่าวได้ คุณ Imagawa Yashuhiro (ผู้กำกับ Giant Robo ฉบับปี 2004) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ โดยมี คุณ Gobu Fuyunori (Kiko Senki Dragonar, ราชาผู้กล้ากาโอไกเกอร์) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และ คุณ Osaka Hiroshi (Mobile Suit Victory Gundam, Jyu-Oh-Sei) ผู้ล่วงลับ ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

Source: “Gundam Franchise 45th Anniversary Special”