ไลท์โนเวล จอมดาบตะกละคลั่ง ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Micro Magazine ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไลท์โนเวลเรื่อง จอมตะกละดาบตลั่ง ของอาจารย์ Isshiki Ichika ที่มีอาจารย์ fame เป็นผู้ว่าดภาพประกอบ กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ แต่ในประกาศข้างต้นยังไม่มีการระบุรูปแบบหรือวันฉายแต่อย่างไร อาจารย์ fame นักวาดภาพประกอบชาวไทย ยังได้ทำการวาดภาพเพื่อฉลองข่าวการสร้างอนิเมะอีกด้วย

นอกจากนี้ อาจารย์ fame ยังได้ทำการโพสท์ข้อความผ่านบน Facebook เกี่ยวกับการประกาศสร้างอนิเมะเอาไว้ว่า ‘จอมตะกละได้เป็นอนิเมะแล้วครับ ความฝันและเป้าหมายสูงสุดของการเป็นนักวาดของผมเป็นจริงแล้วครับ จริงๆมันก็เป็นเป้าหมายชีวิตด้วย ขอบคุณทุกๆอย่างและทุกๆคนที่เข้าผ่านเข้ามาไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เฟมนายทำได้แล้วโว้ยยยยย ชีวิตมีครั้งเดียวก็แค่อยากทำให้ได้ และใช่ผมทำได้ ขอบคุณคุณแม่ที่ทำให้ผมได้เกิดมา’

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวในฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

‘เฟท’ เด็กหนุ่มผู้ถือกำเนิดโดยมีสกิล “”ตะกละ”” ที่มีแต่ทำให้เขามีความหิวโหย ติดตัวมาในโลกที่ทุกสิ่งตัดสินด้วยสกิล เขาถูกเหยียดหยามว่าไร้ความสามารถ และได้แต่ใช้ชีวิตเยี่ยงชนชั้นล่าง ทำงานเป็นยามหน้าปราสาท อาชีพแสนอันตรายแต่รายได้ไม่พอยาไส้

อยู่มาวันหนึ่ง วันที่เขาได้ปลิดชีพผู้บุกรุก พลังของสกิล “”ตะกละ”” ที่ “”ช่วงชิงความสามารถและสกิลของผู้ที่เขาฆ่า”” ได้ตื่นขึ้น เมื่อสกิล “”ตะกละ”” ได้เผยโฉมหน้าที่แท้จริง ชะตากรรมของเด็กหนุ่มก็เริ่มเคลื่อนไหว…..

อาจารย์ Isshiki Ichika ตีพิมพ์นิยาย จอมตะกละดาบคลั่ง ผ่านทางแพลตฟอร์ม Shousetsuka Ni Narou ก่อนจะถูกนำมารวมเล่มวางจำหน่าย โดยมีอาจารย์ fame วาดรูปประกอบ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ทาง Micro Magazine ยังทำการตีพิมพ์นิยายในขนาดบุงโกะมาจำหน่ายควบคู่กับแบบไลท์โนเวลอีกด้วย

และอาจารย์ Takino Daisuke ยังได้ทำการตีพิมพ์มังงะ ผ่านทางเว็บไซต์ Comic Ride ของทาง Micro Magazine ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2018 ที่ผ่านมา

Source: Comic Natalie, fame’s Facebook

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*