Mazinger Z เปิดตัวฉบับละครเวที ที่ได้ Seki Tomokazu กำกับ & ร่วมแสดง

Share

บริษัทด้านละครเวที Gekidan Herohero Q ของประเทศญี่ปุ่นได้ทำการประกาศข่าวเกี่ยวกับการสร้างละครเวทีที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Mazinger Z ของอาจารย์ Nagai Go ซึ่งมีกำหนดการแสดงที่ Zenrosai Hall/Space zero ของอาคาร Kokumin Kyosai co-op ณ กรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 25 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม ปี 2022

เดิมทีบริษัท Gekidan Herohero Q ที่มีคุณ Seki Tomokazu เป็นประธานบริษัท จะจัดการแสดงละครเวทีในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 แต่ต้องทำการเลื่อนการแสดงมานานข้ามปีเนื่องจากการแพร่กระจายขอไวรัสโควิด 19 และ คุณ Seki จะทำการกำกับ ละครเวที Mazinger Z ร่วมกับ คุณ Nosaka Minoru โดย มีคุณ Yoshihisa Naoyuki เขียนบท ที่มี คุณ Ono Shinichi เป็นผู้ช่วย

คุณ Seki Tomokazu จะทำการแสดงละครเวที ร่วมกับ นักแสดงท่านอื่นๆ ที่มีหลายท่านเป็นนักาพกย์ อาทิ คุณ Nagasawa Miki, คุณ Okiayu Ryotaro, คุณ Iida Masaki, คุณ Iwasaki Ryouta, คุณ Oishi Tatsuya, คุณ Inoue Maika, คุณ Tsujihara Tomoya, คุณ Katou Erika, คุณ Yamamoto Shota, คุณ Tanakga Suguru, คุณ Shimada Tmohisa, คุณ Yamaguchi Masaya, คุณ Takuya Kanayama ฯลฯ

คุณ Morikubo Showtaro จะมาร่วมปรากฎตัวในรอบการแสดงของวันที่ 4 ธันวาคม และจะมีนักแสดงรับเชิญพิเศษที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปในทุกรอบการแสดง อาทิ คุณ Inada Tetsu, คุณ Kimura Ryouhei, คุณ Hatanaka Tasuku, คุณ Suzumura Kenichi, คุณ Satou Takuya, คุณ Takeuchi Shunsuke, คุณ Nakamura Shugo, คุณ Toyonaga Toshiyuki, คุณ Hirakawa Daisuke, และ คุณ Okino Kouji

อาจารย์ Nagai Go ตีพิมพ์มังงะ Mazinger Z ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ของทาง Shueisha ในช่วงปี 1972 ก่อนจะมีการนำไปสร้างอนิเมะจำนวน 92 ตอน ออกฉายในช่วงปี 1972 – 1974 และอนิเมะตอนที่ 68 ที่ออกฉายเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ปี 1974 มีเรตติ้งสูงถึง 30.4%

Mazinger Z เล่าเรื่องของเด็กหนุ่ม Kabuto Kouji ที่ได้รับหุ่นซูเปอร์โรบ็อต Mazinger Z เข้าต่อสู้กับ Dr. Hell นักวิทยาศาสตร์คลั่งที่หวังจะครองโลก เฟรนไชส์ Mazinger Z ถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์หลายเรื่อง, ภาพยนตร์อนิเมะหลายภาค, OVA หลายชุด ทั้งที่มาจากมังงะดั้งเดิม, เป็นภาคต่อ, สปินออฟ, หรือเป็นภาคจากจักรวาลอื่น

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*