อนิเมะ Black Rock Shooter: Dawn Fall เปิดเผยภาพแรกจากอนิเมะ, ทีมงาน, และกำหนดฉายช๋วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม ปี 2021 ทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Black Rock Shooter: Dawn Fall ได้เปิดเผยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะ, ทีมงาน, และกำหนดการฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

คุณ Tensho (Grisaia: Phantom Trigger, Azur Lane) จะรับหน้าที่กำกับที่ได้ทาง Bibury Animation Studio กับ Bibury Animation CG ร่วมกันผลิตงานอนิเมชั่น และมีคุณ Fukami Makoto (Psycho-Pass, ฤทธิ์ดาบไร้ปรานี, Mahou Shoujo Tokushusen Asuka) รับหน้าที่เขียนบท โดยมีการร่วมมือและดูแลภาพรวมบทกับทาง คุณ Yoshigami Ryou (ผู้เขียนบท Psycho-Pass: Sinners of the System, Psycho-Pass 3, Psycho-Pass 3: First Inspector)

คุณ Tomono Rui (Ashita Sekai ga Owaru Toshitemo), คุณ Ishiwata Makoto (ผู้ออกแบบปืนโดมิเนเตอร์จาก Psycho-Pass), และ คุณ Outa Youjo (Azur Lane) ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบคอนเซปท์ คุณ Nonaka Masayuki (Rewrite, Azur Lane) กับ คุณ Nakagawa You (ผู้ช่วยผู้กำกับ Azur Lane) เป็นผู้ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ huke ที่เป็นเจ้าของภาพต้นฉบับได้รับเครดิจในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม และผู้ออกแบบคอนเซปท์ตัวละครดั้งเดิม

เฟรนไชส์ Black Rock Shooter เริ่ม้ตนขึ้นเมื่อ huke โพสท์ภาพตัวละครชื่อดังบนลงเว็บไซต์ Pixiv เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ปี 2007 ภาพตัวละครดังกล่าวกลายเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงชื่อเดียวกันกับภาพของวง supercell ที่ตอนนั้นใช้เสียง Vocaliod ฮัตสึเนะ มิคุ ในการร้อง ก่อนจะถูกสร้างเป็นอนิเมะ OVA ในปี 2010 และ อนิเมะทางโทรทัศน์ในปี 2012 รวมถึง มังงะสปินออฟ, เกม, ฟิกเกอร์, และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวพันกับตัวละคร Black Rock Shooter

Sources: Black Rock Shooter: Dawn Fall anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*