อนิเมะ ซามูไรพเนจร ฉบับปี 2023 พร้อมย้อนเดินทางสู่ยุคเมจิช่วงเดือน ก.ค. ปี 2023

Share

Fuji TV ได้ออกประกาศเกี่ยวกับอนิเมะ ซามูไรพเนจร ฉบับปี 2023 ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะของอาจารย์ Watsuki Nobuhiro จะทำการฉายทางสล็อตรายการ Noitamina ของทาง Fuji TV ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023 และทีมงานได้ปล่อยภาพวิชชวลของ 4 ตัวละครหลักในเรื่องมาในเวลานี้ด้วย

new-rurouni-kenshin
©和月伸宏/集英社・「るろうに剣心 -明治剣客浪漫譚-」製作委員会

อนิเมะชุดใหม่ จะได้ คุณ Saitou Souma พากย์เสียง ฮิมุระ เคนชิน, คุณ Takahashi Rie พากย์เสียง คามิยะ คาโอรุ, คุณ Yashiro Taku รับบท ซางาระ ซาโนะสุเกะ, และ คุณ Koichi Makoto รับบท เมียวจิน ยาฮิโกะ

อนิเมะ ซามูไรพเนจร ฉบับปี 2023 ถูกระบุว่าจะเป็นการดัดแปลงเนื้อหามังงะอีกครั้ง

คุณ. Yamamoto Hideyo (Strike the Blood, Magical Girl Spec-Ops Asuka, Cells at Work! Code Black) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทาง LIDEN FILMS รับผิดชอบการดูแลการสร้าง คุณ Nishii Terumi ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Kurata Hideyuki ดูแลภาพรวมบท, คุณ Takami Yuu แต่งดนตรีประกอบ

อาจารย์ Watsuki Nobuhiro ยังได้ร่วมงานกับ อาจารย์ Kurosaki Karou ภรรยาและนักเขียนนิยายในการสร้าง ซามูไรพเนจร ภาคฮอกไกโด ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ มาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2017 ก้อนจะมีการหยุดตีพิมพ์ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2017 เนื่องจากอาจารย์ Watsuki ถูกดำเนินคดีข้อหาครอบครองสื่อลามกเด็ก และตัวมังงะกลับมาตีพิมพ์ต่อในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2018

อาจารย์ Watsuki Nobuhiro ตีพิมพ์ ซามูไรพเนจร ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์มาตั้งแต่ปี 1994 ถึง ปี 1999 ตัวมังงะมียอดตีพิมพ์ทั่วโลกมากกว่า 72 ล้านเล่ม เนื้อหาภาคหลักนั้นเล่าเกี่ยวกับ ฮิมุระ เคนชิน ที่เคยเป็นมือสังหาร บัตโตไซ ในยุคสงคราม ก่อนที่เขาจะตามหาแนวทางชีวิตใหม่ที่มากกว่าการฆ่าฟันในโลกยุคสงบสุข

อนิเมะ ซามูไรพเนจร ชุดแรกมีจำนวนตอนทั้งหมด 95 ตอน, ถูกสร้างเป็น OVA สามชุด, และมีการสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงจำนวนห้าภาค, กับ ละครเวทีแบบมิวสิคัลที่ใช้นักแสดงหญิงล้วน จากทางคณะละครทาคาระสึเกะ

ภาพยนตร์คนแสดง ซามูไรพเนจร ปัจฉิมบท และ ซามูไรพเนจร ปฐมบท เข้าฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 และ ช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2021 ตามลำดับ

Source: Rurouni Kenshin anime’s Twitter account, Fuji TV’s livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*