อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ประกาศฉายอนิเมะองก์รถไฟนิรันดร์ฉบับเพิ่มเติม และจะฉายองก์ย่านเริงรมย์ 5 ธันวาคม ปี 2021

Share

การฉายภาพยนตร์อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ทาง Fuji TV เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมาจบลงพร้อมโฆษณาที่ระบุว่า อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร องก์ย่านเริงรมย์ จะทำการฉายตอนแรก ในวันที่ 5 ธันวาคม ปี 2021 เวลา 23.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น และตอนแรกจะเป็นตอนพิเศษความยาว 1 ชั่วโมง และมีประกาศว่า คุณ Sawashiro Miyuki จะมารับบท ดาคิ

ตัวโฆษณาดังกล่าวยังระบุด้วยว่า องก์รถไฟสู่นิรันดร์ จะถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 7 ตอน และจะมีการสร้างตอนแรกขององก์เป็นเนื้อหาใหม่ทั้งหมดที่มีกำหนดฉายในวันที่ 10 ตุลาคม ปี 2021 อนิเมะตอนใหม่จะเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ เร็นโกคุ ในการเดินทางไปขึ้นรถไฟนิรันดร์ ส่วนตอนอื่นๆ นั้นจะมีการเพิ่มฉากใหม่กว่า 70 ฉาก และเพลงประกอบใหม่

คุณ LiSA จะกลับมารับหน้าที่ร้องเลพงปิดที่ใช้ชื่อ ‘Akeboshi’ (ดาวประกายพรึก) และเพลงปิดชื่อ ‘Shirogane’ (หิรัญ) สำหรับอนิเมะ องก์รถไฟนิรันดร์ ส่วน คุณ Aimer จะทำหน้าที่ร้องเพลงเปิด ‘Zankyou Sanka’ (บทเพลงแห่งเสียงสะท้อน) กับเพลงปิด ‘Asa Ga Kuru’ (รุ่งสาง) สำหรับอนิเมะองก์ย่านเริงรมย์ และอนิเมะทั้งสององก์มีกำหนดจะฉายในพื้นที่ 90 ประเทศทั่วโลก

อนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Gotouge Koyoharu ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ทำรายได้อยู่ในอันดับที่ 1 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ก่อนที่จะตกมาอยู่ในอันดับที่ 2 ในช่วงสัปดาห์ที่ 13 ก่อนจะกลับมาเป็นอันดับ 1 ในสัปดาห์ที่ 14 และยึดอันดับ 1 ต่อเนื่องจนถึงสัปดาห์การฉายที่ 22

และภาพยนตร์ทำรายได้แซงหน้ารายได้จากการฉายทั่วโลกของภาพยนตร์เรื่อง Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์ ของ คุณ Miyazaki Hayao ที่ทำเงินได้ 383,397,782 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ทั้งนี้ยังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนรายได้ตามอัตราเงินเฟ้อแต่อย่างใด) ส่งผลให้ ภาพยนตร์ ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ กลายเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดตลอดกาล

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ได้มีการสร้างอนิเมะสั้น ‘Kimetsu Gakuen Valentine-Hen’ ออกฉายกันด้วย

อาจารย์ Gotouge Koyoharu เขียนมังงะ ดาบพิฆาตอสูร ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ก่อนจะเขียนมังงะดังกล่าวจบในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020 และทาง Shueisha ตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 23 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*