ผู้วาด และ นักพากย์จาก Atack On Titan ร่วมกันสร้างมังงะตอนสั้นที่จะตีพิมพ์ช่วงฤดูร้อน 2024

Share

อาจารย์ Isayama Hajime เจ้าของผลงานมังงะชื่อดัง กับ คุณ Kaji Yuuki นักพากย์ผู้โดดเด่น ได้ทำการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จะร่วมกันสร้างผลงานมังงะเรื่องสั้นตอนเดียวจบชื่อ ‘Soyogi Fractal’ โดยตัวมังงะดังกล่าวนั้นเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี การทำงานเป็นนักพากย์ของคุณ Kaji Yuuki ที่อาจารย์ Isayama ทำหน้าที่วาดสตอรี่บอร์ดของตัวมังงะ ส่วนคุณ Kaji รับหน้าที่แต่งเนื้อเรื่อง และมังงะเรื่องตอนเดียวจบจะตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ กับ นิตยสาร Bessatsu Shonen ของทาง Kodansha ในช่วงฤดูร้อนปี 2024

โปรเจคท์ดังกล่าวยังได้ทำการเปิดออดิชั่นหานักวาดที่จะทำหน้าที่วาดภาพผลงานขั้นสุดท้าย โดยนักวาดที่สนใจได้โพสท์สตอรี่บอร์ดห้าหน้าแรกที่อาจารย์ Isayama Hajime เป็นผู้วาด และจะเปิดรับออดิชั่นจนถึงวันที่ 30 เมษายน ปี 2024นี้

โปรเจคท์ Soyogi Fractal มีตัวละคร Soyogi Soyogi เป็นตัวเอก และโปรเจคท์นี้จะมาพร้อมกับซอฟท์แวร์เสียงสังเคราะห์ที่อิงมาจากเสียงพูดของคุณ Kaji Yuuki ที่ตัวของคุณ Kaji มีวิสัยทัศน์ว่าซอฟท์ทแวร์ดังกล่าวจะอนุญาตให้ผู้สร้างสรรค์ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพสามารถสร้างเนื้อหาที่ ‘น่าสนใจ’ ได้โดยไม่มีข้อจำกัด

Source: Comic Natalie