มังงะ MF Ghost ประกาศหยุดตีพิมพ์ไม่มีกำหนด เนื่องจากปัญหาสุขภาพของผู้เขียน

Share

นิตยสาร Young Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 51 ประจำปี 2022 ได้ออกประกาศว่า ผลงานมังงะเรื่อง MF Ghost ของ อาจารย์ Shigeno Shuuichi จะทำการหยุดตีพิมพ์แบบไม่มีกำหนดการที่ชัดเจน เนื่องจากปัญหาสุขภาพของผู้เขียน และจะมีการประกาศการตีพิมพ์ต่ออีกครั้งในอนาคต

อาจารย์ Shigeno Shuuichi ผู้วาด Initial D ได้ทำการตีพิมพ์ MF Ghost ในนิตยสาร Young Magazine ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2017 และลวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 15 ไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน ปี 2022

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ปี ค.ศ. 202X ญี่ปุ่นนิยมใช้รถยนต์ขับอัตโนมัติ แต่ในยุคสมัยที่ว่านั่นก็ยังมีการแข่งรถยนต์บนถนนหลวง ชื่อของการแข่งที่นิยมไปทั่วโลกนั้นก็คือ “MFG” รถยนต์ที่ภาคภูมิใจในความเร็วทั้ง ปอร์เช่, เฟอรารี่, ลัมโบร์กินี ฯลฯ ต่างมาเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง

อีกด้านหนึ่งคานาตะ รีฟวิงตัน นักแข่งที่เพิ่งจบจากโรงเรียนสอนแข่งรถชื่อดังของอังกฤษ ก็กลับญี่ปุ่น เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายอย่างหนึ่ง

ตำนานการซิ่งทางหลวงบทใหม่เริ่มเปิดฉากแล้ว!

มังงะ MF Ghost มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะที่มีกำหนดฉายในช่วงปี 2023

อาจารย์ Shigeno อวสานเรื่อง Initial D บนนิตยสาร Young Magazine ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2013 ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็น อนิเมะ, ภาพยนตร์คนแสดง, OVA อนิเมะอีกหลายชุด, รวมถึงเกมอีกหลายต่อหลายภาค ผลงานล่าสุดของ Initial D คือภาพยนตร์อนิเมะไตรภาคที่ออกฉายในช่วง ปี 2014 จนถึง ปี 2016

Source: Weekly Young Magazine issue 51

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*