ผู้เขียน Attack On Titan จะทำการวาดมังงะตอนพิเศษ ‘Bad Boy’ ลงตีพิมพ์ในหนังสือรวมภาพสี Attack On Titan Art Book: FLY

Share

Kodansha ได้ทำการเปิดทวิตเตอร์และเว็บไซต์ทางการทางการของ Attack On Titan Art Book: FLY หนังสือรวมภาพสีจากเรื่อง Attack On Titan เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับมีการเปิดเผยรายละเอียดของหนังสือดังกล่าว และมีข้อความพิเศษจากอาจารย์ Isayama Hajime ผู้วาดมังงะเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

ตัวหนังสือ Attack On Titan Art Book: FLY ถูกระบุว่าจะเป็นหนังสือรวมภาพเล่มแรกและเล่มสุดท้ายของมังงะเรื่องดังกล่าว ภายในเล่มจะรวมเอาทั้งภาพร่าง, สตอรี่บอร์ด, ภาพเปิดของแต่ละตอน, ภาพสีที่ปรากฎในเรื่อง, รวมถึงภาพสีภาพใหม่ที่ได้ทีมผู้ช่วยจากฉบับมังงะมาทำการลงสีให้สำหรับหนังสือรวมภาพเล่มนี้

ทวิตเตอร์ทางการของหนังสือรวมภาพดังกล่าวยังได้ทำการโพสท์ข้อความจากอาจารย์ Isayama Hajime ที่มีใจความดังนี้

“ผมชื่ออิซายามะ ฮาจิเมะครับ เป็นเวลาราวสองปีครึ่งแล้วที่ผมสิ้นสุดการตีพิมพ์มังงะเรื่อง ‘ผ่าพิภพไททัน’

ผมได้ตัดสินใจวางจำหน่ายหนังสือรวมภาพสีนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติแและมีความสุขที่จะได้รวมผลงานเก่าของผมไว้ในหนังสือเล่มนี้

ผมอยากจะพูดอย่างภูมิใจว่า ‘ผมมีความสุขมากที่ได้รวมงานวาดทุกอย่างไว้ในหนังสือ’ แต่ในความจริงแล้วผมทำหน้าที่แค่ร่างเส้นสำหรับภาพสี และได้ขอให้บุคคลท่านหนึ่งทำการลงสีให้ผมครับผม

ดังนั้นผมจะพูดอย่างภูมิใจว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าผมไม่ได้วาดภาพเก่งมากนัก ดังนั้นจึงไม่มีทางที่ผมจะทำการลงสีได้อย่างยอดเยี่ยม ผมเชื่อว่าผลงานชิ้นนี้จะไม่มีทางสำเร็จได้โดยไม่มีความช่วยเหลือจากผู้ชำนษญการที่ดูแลการลงสีของมังงะ ‘ผ่าพิภพไททัน’ ตั้งแต่เริ่มต้นของการตีพิมพ์และเขาคอยช่วยเหลือผมจนตีพิมพ์จนจบ

ผมจะรู้สึกยินดีอย่างยิ่งหากหนังสือรวมภาพสีที่กำลังจะวางจำหน่าย ทำให้คนที่คอยช่วยเหลือมาตลอดอยู่ในฉากหลังได้รับความสนใจมากขึ้นครับ

ตอนนี้ผมได้ทำการเขียนมังงะตอนใหม่สำหรับหนังสือเล่มนี้ และมันจะถูกบรรจุไว้ในมังงะ ผ่าพิภพไททัน เล่ม 35 ฉบับพิเศษ ในฐานะการ์ตูนแถมด้วย หวังว่าทุกท่านจะคอยติดตามกันนะครับ”

หนังสือรวมภาพ Attack On Titan Art Book: FLY เปิดให้พรีออเดอร์ในสนนราคา 20,000 เยน (ยังไม่รวมภาษี) ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ปี 2023 และมีกำหนดจัดส่งสินค้าในช่วงวันที่ 30 เมษายน ปี 2024 ทาง Kodansha ระบุว่าหนังสือดังกล่าวจะตีพิมพ์ตามจำนวนการพรีออเดอร์ และจะไม่มีการวางจำหน่ายแบบปกติตามร้านหนังสือทั่วไป

ผู้ที่สั่งพรีออเดอร์หนังสือเล่มดังกล่าวจะได้รับของแถมเป็น มังงะ Attack On Titan เล่มที่ 35 ฉบับพิเศษ ที่จะมาพร้อมมังงะตอนพิเศษขื่อ ‘Bad Boy’ (จำนวน 18 หน้า), สำเนาต้นฉบับคุณภาพสูงของมังงะตอนสุดท้ายจำนวน 57 หน้า, สำเนาภาพร่างคุณภาพสูง, ผ้าพันคอที่ทำเลียนแบบผ้าพันคอของมิคาสะ, พวงกุญแจและกุญแจที่ทำจำลองตามของเอเรน

Source: Oricon NewsOfficial Shonen Magazine English Artbook Page