ไลท์โนเวล โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับมาพบเธอ จะอวสานในเล่มที่ 5

Share

ทาง Kadokawa ได้ระบุว่า ไลท์โนเวลเรื่อง โกนหนวดไปทํางานแล้วกลับมาพบเธอ เล่มที่ 5 ที่เขียนโดยอาจารย์ Shimesaba และได้อาจารย์ booota วาดภาพประกอบ จะเป็นเล่มอวสานและมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน ปี 2021

ทาง Phoenix ที่เป็นผู้จัดไลท์โนเวลฉบับภาษาไทยได้อธิบายเรื่องราวของหนังสือดังกล่าวไว้ดังนี้:

โยชิดะ หนุ่มมนุษย์เงินเดือน ถูกผู้หญิงที่หลงรักข้างเดียวมา 5 ปีหักอกแบบไร้เยื่อใย หลังจากซดเหล้าย้อมใจ เขาก็ได้พบกับซายุ เด็กสาว ม.ปลาย นั่งคุดคู้อยู่ข้างถนนระหว่างทางกลับบ้าน

“ขอค้างหน่อยสิ หนูยอมให้ทำอย่างว่าก็ได้”
“เรื่องพวกนี้เธอไม่ควรล้อเล่นนะ”
“งั้นขอค้างฟรีได้ปะ”

บทสนทนาอันเหลือเชื่อทำให้มนุษย์เงินเดือนวัย 26 กับเด็กสาว ม.ปลายที่หนีออกจากบ้าน ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตภายใต้ชายคาเดียวกันในที่สุด

“อรุณสวัสดิ์”
“สบายใจขึ้นรึยัง”
“…กลับมาเร็วๆ นะ”

และนี่คือเรื่องราวของสองหนุ่มสาวต่างวัยที่จะทำให้หัวใจพองโตไม่รู้ตัว

อาจารย์ Shimesaba เริ่มตีพิมพ์นิยายเรื่องดังกล่าวในเว็บไซต์ Kakuyomu ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2017 ก่อนที่ทาง Sneaker Bunko ของทาง Kadokawa ได้นำมารวมเล่มและตีพิมพ์โดยให้อาจารย์ booota วาดภาพประกอบ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 และวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่สี่ไปในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 ในประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Adachi ทำหน้าที่ดัดแปลงไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวมาเป็นมังงะตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Ace รายเดือนของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และวางจำหน่ายรวมเล่มแบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่น

ตัวไลท์โนเวลยังถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 5 เมษายน ปี 2021 ในประเทศไทยมีทาง Muse Thailand เป็นผู้จัดฉายผ่านทาง YouTube

Source: Kadokawa

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*