คอนเสิร์ตออร์เคสตราครั้งแรก ของ One Piece ประกาศเลื่อนแสดงไม่มีกำหนด

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ะ One Piece ประกาศข่าวเรื่องการเลื่อนแสดงคอนเสิร์ตออร์เคสตรา ของเฟรนไชส์ One Piece จะเลื่อนการแสดงไปอย่างไม่มีกำหนดอันเป็นผลจากเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 และการประกาศภาวะฉุกเฉินในประเทศญี่ปุ่น เดิมทีคอนเสิร์ตมีกำหนดจัดแสดงในวันที่ 20 มิถุยายน ปี 2020 ที่ SUNTORY Hall ณ กรุงโตเกียว คอนเสิร์ตดังกล่าวจะถือว่าเป็นการฉลองครบรอบการทำงานในวงการดนตรี 40 ปี ของ คุณ Tanaka Kohei ผู้ประพันธ์เพลงประกอบของอนิเมะ เรื่อง One Piece อีกด้วย การแสดงดังกล่าวจะได้วง Tokyo Philharmonic Orchestra มาทำการแสดง

นอกจากนี้แล้วยังมีอีเวนท์อีกหลายอีเวนท์ที่ถูกเลื่อนหรือยกเลิกการจัดงาน อาทิ International Tokyo Toy Show ทีเดิมมีกำหนดจัดงานในวันที่ 11-14 มิถุนายน ปี 2020, Tokyo Wionder Festival หรือ Wonfest ได้เลื่อนการจัดงานอีเวนท์ครั้งที่สองประจำปีที่เดิมมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม แต่ตัวงานที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ยังไม่มีการประกาศเลื่อนแต่อย่างใด, งานคอนเสิร์ต Final Fantasy VII Remake Orchestra World Tour ได้มีการประกาศเลื่อนการแสดงสามครั้งในกรุงลอสแองเจลิส, โตรอนโต้, และสิงคโปร์ ไปเป็นช่วงปี 2021 แทน, งาน World Cosplay Summit ได้ประกาศยกเลิกการแข่งขันประจำปี 2020 ไปเป็นปี 2021 แทน, ทาง Bandai ได้ยกเลิกงาน Gunpla Builders World Cup 2020 และจะเปลี่ยนไปจัดงานที่ใช้ชื่อชั่วคราวว่า ‘Gunpla Builders World Cup 2020 – 2021’ ในอนาคต

Sources: One Piece franchise’s website, International Tokyo Toy Show’s website, Tokyo Wonfes’ website via Transformer World, Project Anime’s websiteAnimeCon, FFVII Remake Orchestra World Tour’s website via SiliconeraPower Morphicon, Touken Ranbu stage plays’ website4Gamer, World Cosplay Summit’s website, World Cosplay Summit USA’s Facebook pageGundam.infoHiroshima International Animation Festival via Animation Business Journal, Maaya Uchida’s Twitter account via Yaraon!, Konami press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*